สโมสร Talon eSports ประกาศอำลา “เต้” พสุ เย็นสบาย หรือ Erez ผู้เล่นตำแหน่ง Abyssal Dragon Lane เจ้าของรางวัล MVP จากรายการ AIC2023 หลังจากร่วมทีมมาอย่างยาวนานถึง 3 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่า “ผมอยากหาประสบการณ์ใหม่..ออกจาก comfort zone”

โดยสโมสร Talon eSports ได้ออกแถลงการณ์ถึง Erez ว่า

“Farewell to EREZ ผู้เล่นคนสำคัญของเราในตำแหน่ง Abyssal Dragon Lane

จากน้องเต้หนุ่มน้อยของมัมหมีในวันนั้น จนเป็นเจ้าของ 3 แชมป์ลีก 2 แชมป์โลก และ 2 FMVP รายการนานาชาติ นับว่าเป็นผลงานยิ่งใหญ่ของ EREZ ที่สร้างไว้ให้แก่สโมสรและแฟนคลับได้จดจำ ในระยะเวลา 3 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา เต้เป็นผู้เล่นที่มีความขยันฝึกซ้อม ตรงต่อเวลา และใฝ่เรียนรู้อยู่เสมอ ทำให้มีผลงานที่ดีตลอดสามปีที่ผ่านมา

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ที่เต้ไม่ได้อยู่กับเราต่อแล้ว แต่ทุกคนน่าจะคุ้นชินกับคำว่า งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ทางทีมเข้าใจและเคารพการตัดสินใจในครั้งนี้ของเต้ หวังว่าอนาคตเราจะได้ร่วมงานกับเต้ EREZ อีกครั้งไม่ว่าในฐานะใดก็ตาม”

โดยผลงานที่ Erez ฝากไว้ตลอด 3 ปีนั้นเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมมากทั้งแชมป์ ROV Pro league 3 สมัย แชมป์ Arena of Valor World Cup 2021 และ Arena of Valor International Championship 2023 หรือรายการ AIC2023 อีกอย่างละ 1 สมัย พ่วงด้วยรางวัลส่วนตัวอย่าง MVP Finals อีก 2 ครั้ง ในรายการ Arena of Valor World Cup 2021 และ AIC2023 และ MVP ประจำ RoV Pro League 2023 Winter อีก 1 ครั้ง