กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาไลฟ์สดตอบปมดราม่าที่เธอถูกโยงก่อนหน้านี้ว่าได้แอบแซ่บกับแฟนเพื่อนทำเอาอีกฝ่ายเสียใจ ซึ่งสาวเบียร์ก็ได้จัดหนักฟาดแบบไม่ไว้หน้าผ่านไลฟ์สดไปแล้วจนกลายเป็นไวรัลข้อความว่า “ต่อให้ไม่มีเบียร์ เขาก็ไม่เอาเธอหรอก” งานนี้คนเลยพากันแซะปมนี้มากมาย ก่อนที่ล่าสุดรายการโหนกระแส ซึ่งมีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดใจ แอนนี่ แฟนสาวของปลื้ม ที่เกี่ยวข้องกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ โดยมีการพูดถึงสิ่งที่สาวเบียร์ได้ออกมากล่าวพาดพิงในไลฟ์สดของเธอไป

แอนนี่ เผยว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายจิตใจต่างๆ นานาก็โอเคระดับหนึ่งค่ะ เรื่องที่เบียร์เขาแถลง เพราะมีเพื่อนๆ ส่งให้ดู ส่วนตัวคบกับปลื้มมา 4 ปี โดยเป็นเพื่อนกันมาก่อน รู้จักกันมาก่อนก่อนมาคบหากันเป็นแฟน ซึ่งอยู่ด้วยกันกับปลื้มที่คอนโดฯ อย่างฉันสามีภรรยา ที่ผ่านมาคบกับปลื้มไม่มีปัญหาอะไร แต่อาจมีเรื่องไม่มีเวลาให้เขา เขาเข้าใจในจุดนี้ แต่ถ้าวันไหนที่หยุดจะอยู่ด้วยกันตลอด และปลื้มจะอยู่ห้องคนเดียว กลับมาค่อยเจอกันกินข้าวปกติเลย โดยคอนโดฯเป็นของปลื้ม ซึ่งไปอยู่ตั้งแต่คบกัน 4 ปี วันที่เกิดเรื่องวันนั้นเป็นงานเลี้ยง เป็นปาร์ตี้คริสต์มาสของฝั่งปลื้ม ถามว่ารู้จักเบียร์ เดอะวอยซ์ ไหม รู้จักค่ะ โดยรู้จักกันผ่านทางผู้จัดการน้องเบียร์ก่อน และเขาพามารู้จักกัน ซึ่งเจอกันครั้งแรกที่บ้านของวาวา ผู้จัดการของเบียร์ ที่ผ่านมามีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ กับปลื้มตลอด โดยเราให้เหตุผลในเรื่องของการไม่มีเวลา และพยายามหาเวลาให้ เพราะเราต้องทำงาน ส่วนค่าใช้จ่ายที่อยู่ด้วยกันกับปลื้มนั้น ค่าใช้จ่ายในคอนโดฯ ปลื้มจะจ่าย แต่ค่าอาหารจะแชร์ๆ กัน และไม่มีเงินเดือน ไม่มีอะไรให้เลย วันเกิดเหตุเบียร์พาหมามางานด้วย และอีกวันแอนจะต้องไปทำงาน แอนเป็นคนนอนยากมาก พอตอนกลางคืนได้ยินเสียงเพื่อนกลับไปแล้ว แต่ยังได้ยินเสียงหมา จึงโทรฯหาปลื้ม เวลาตอนนั้นตี 4 กว่าแล้ว ก่อนออกไปดูและเห็นตามภาพ ภาพที่เห็นคือปลื้มโน้มตัวไป และฝ่ายหญิงนั่งอยู่ หนูเห็นตอนเขาโน้มตัวอยู่แล้ว ลักษณะของฝ่ายหญิงก็นิ่งเฉย แต่พอเห็นทั้งคู่ก็ผละออกจากกัน ตอนนั้นก็ช็อกและเรียกปลื้มมาคุยในห้อง หนูก็พูดว่าปลื้มมาคุยกันหน่อย น้องเบียร์กลับไปก่อน ตอนนั้นที่คุยกับปลื้มคิดว่าเบียร์กลับไปแล้ว ก่อนเบียร์จะเรียกให้แอนมาพูดคุยกัน”

“จากนั้นหนูก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นและทำแบบนี้ทำไม ตอนแรกคิดว่าเมาและอารมณ์พาไป แอนแค่ต้องการถาม แต่ไม่ได้ถามว่านอนด้วยกันหรือไม่ จากเหตุการณ์นี้ได้เคลียร์กับปลื้มและบอกว่าหมดรักหนูแล้ว โดยปลื้มบอกจะให้ผ่านช่วงปีใหม่ไปก่อนถึงจะบอก หลังจากนั้นได้คุยกับเบียร์ โดยคุยผ่านข้อความมากกว่า เบียร์ยอมรับว่าจูบกันและขอโทษ โดยยอมรับว่าจุ๊บกันจริง ซึ่งไม่มีคำว่าเมาออกมาจากปากเขา เรียกว่าไม่เมาค่ะ แอนเชื่อว่าทั้งสองคนสมัครใจมาจุ๊บกัน ยืนยันไม่ได้ส่งข้อมูลให้เพจพระโรสฯแน่นอน เพราะไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก ส่วนข้อความของตัวเองหลุดไป ไม่รู้หลุดไปได้ไง ยืนยันไม่ได้หลุดจากแอนค่ะ”

แอนนี่ เล่าต่อว่า “ส่วนที่ไม่รับสายเบียร์ เพราะติดประชุมอยู่และได้ติดต่อกลับไป โดยเบียร์ไม่รับสายและมาไลฟ์สดเมื่อคืนที่ผ่านมา ปลื้มเป็นคนเพื่อนเยอะ เบียร์ก็ถือเป็นน้องคนหนึ่ง เลยไม่ได้คิดอะไร โดยยังไม่ได้มีโอกาสถามปลื้มว่าไปจุ๊บเบียร์ทำไม หนูไม่ได้กลัวคำตอบ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าคืออะไร เพราะภาพที่เห็นคือคำตอบ ส่วนสถานะแอนนี่กับปลื้มเลิกกันแล้ว ยังเพื่อนได้ไม่สุด แต่ยังเป็นเพื่อนกัน สาเหตุที่เลิก ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องคืนนั้น เรื่องที่เขาจะฟ้องหนู ได้เห็นค่ะ ถามว่ารู้สึกอย่างไรกับคำพูดเบียร์ที่ว่า ต่อให้เบียร์ไม่ยุ่งกับเขา เขาก็ไม่เอาหนู ก็ค่อนข้างตกใจและแรง เป็นคำพูดมาจากทัศนคติน้องมากกกว่า ถ้าเป็นมุมแอน และถ้าย้อนเวลาไปได้ก็จะยังอยากรู้จักเบียร์และปลื้ม เพื่อเป็นการเรียนรู้ว่ายังมีคนหลายประเภทบนโลกนี้อยู่ เราจะได้ระวังตัวกับการคบใคร”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โหนกระแส