ดาวดวงใหม่แห่งวงการเกียร์อาร์! หนุ่มหัวร้อนรถเฉี่ยวกันบนถนน ขับเก๋งถอยชนก่อนเผ่นหนี


จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ ชายสูงวัยอายุประมาณ 50-60 ปี ใส่เสื้อโปโลสีเทา ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีเทา กำลังมีปากเสียงกับ ชายหนุ่มอายุประมาณ 25-35 ปี ที่ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ อยู่บริเวณกลางถนนแจ้งวัฒนะ หน้าโรงเรียนมัธยมสาธิต วัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เขตบางเขน กทม. ในช่วงการจราจรหนาแน่น ก่อนที่ฝ่ายชายสูงวัยจะขึ้นรถขับเดินหน้าก่อนจะใส่เกียร์ R ถอยหลังเข้ามาชนอย่างแรง จนรถกระบะไฟแตกเสียหาย ก่อนจะขับหลบหนีไปทันที โดยเพื่อของคนขับรถกระบะที่นั่งอยู่ในรถ และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 ก.ย. ที่ สน.บางเขน มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถกระบะ ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าเหตุการณ์เกินขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 14.27 น. ขณะที่รถทั้ง 2 คัน ขับมาตามถนนเส้นแจ้งวัฒนะ ขาออกมุ่งหน้าวิภาวดีรังสิต เมื่อถึงหน้าโรงเรียนมัธยมสาธิต วัดพระศรีมหาธาตุ มหาวิทยาลัยลัยราชภัฏพระนคร ได้มีการปาดหน้ากัน ด้วยความไม่พอใจจึงลงมาจากรถ ก่อนจะเกิดมีปากเสียง กระทั่งฝ่ายที่ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค จะขับถอยมาชนหน้ารถกระบะของอีกฝ่ายจนได้รับความเสียหาย จากนั้นก็ขับหลบหนีไป โดยฝ่ายผู้เสียหายได้แจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.(สอบสวน)​ สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ในส่วนของผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความแล้ว ส่วนคู่กรณีได้มีการประสานพนักงานสอบสวนเข้าพบในวันจันทร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ซึ่งใน ภาพคลิปที่ปรากฏถือว่า เป็นการกระทำเข้าข่ายทำให้เสียทรัพย์ อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทั้ง 2 ฝ่ายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป.

ชมคลิปได้ที่นี่…คลิก