ผ่านมรสุมชีวิตในปี 66 มาอย่างยากลำบากกว่าจะเข้มแข็งได้ในวันนี้สำหรับนักร้องสาว น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ซึ่งพอถึงสิ้นปีทั้งที เธอก็ขอออกมาถือโอกาสรีวิวชีวิตในปี 2566 ให้ฟัง ก่อนปีนี้จะผ่านพ้นไปอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยเธอลงรูปตัวเองในลุคสุดสวย แล้วเขียนข้อความสุดยาวรีวิว พร้อมแท็กไปหาเจ้าของเรื่องอีกด้วย

“อีกไม่กี่วันจะหมดปีแล้ว เป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะมา review ชีวิตก่อนจะหมดปี ปีนีีมาไวหน่อย ก่อนอื่นปีนี้หวานอยากขอบคุณพิเศษสำหรับครอบครัว เพื่อนๆ ทุกคน และ พี่ๆน้องๆ ที่หวานเคารพรัก รวมถึงคนรอบข้างทุกคน ที่อยู่กับหวานในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิต ไม่เคยปล่อยให้หวานผ่านเวลายากๆไปคนเดียว ขอบคุณจากใจของหวานจิงๆค่ะ..ปีนี้หวานเจอเหตุการณ์ทดสอบจิตใจเยอะมาก หนักจิงๆปีนี้ยอมรับ รวมถึงหวานเองก็ได้มีโอกาสทำงานดีๆหลายอย่าง ทัังละคร พิธีกร ได้สอบเป็นครูสอนดำน้ำ ได้มี ranking poker ประเทศไทย ได้เจอกัลยาณมิตรใหม่ๆที่ดี ที่น่ารัก เป็นปีที่หวานเติบโตขึ้นมากแบบก้าวกระโดดได้มีเวลาคิด ไตร่ตรอง เรื่องราวต่างๆในชีวิต ขอบคุณทุกเหตุการณ์ ทุกประสบการณ์ในชีวิต ตอนนี้หวานเข้มแข็งและแข็งแรงพร้อมมากสำหรับปี 2024 ที่จะมาถึงอย่างมีสติ และตอนนี้หวานโอเคมากๆแล้วค่ะ อดีตเกิดขึ้นมาเพื่อเรียนรู้ ปัจจุบันทำให้ดีที่สุด อนาคตเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดา แต่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุดนับจากนี้ไปนะคะ ขอให้ Christmas และ ปีใหม่นี้ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของทุกคนที่อ่านอยู่ ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกอย่างที่ให้หวานในปี 2023 มายิ้มต้อนรับปี 2024 ไปด้วยกันนะคะ love u all ka รูป tag ได้แค่20คนเองหรอเนี่ย มีหลายคนที่ไม่ได้ tag เลยอ่ะ”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้ปีหน้าฟ้าใหม่เธอมีแต่ความสุขและความเจริญในชีวิตอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก itsmenamwan