สื่อท้องถิ่นจากบราซิล รายงานข่าวของหญิงสาววัย 34 ปี จากเมืองอาติไบยา ใกล้กับนครเซาเปาลู  สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอเป็นคนลงมือตัดอวัยวะเพศของสามีทิ้ง หลังจากที่เขามีเพศสัมพันธ์กับหลานสาววัย 15 ปี ของเธอเอง เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ภรรยาขาโหดรายนี้ หลอกสามีให้ขึ้นเตียง โดยอ้างว่าต้องการเล่นเซ็กซ์แบบพิสดาร หลังจากที่เธอมัดแขนขาของเขากับเตียงเรียบร้อยแล้ว เธอก็นำมีดโกน มาเฉือนอวัยวะเพศของสามีจนขาดหลุดออกมา

เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังถ่ายภาพอวัยวะที่โดนตัด ก่อนที่จะนำไปทิ้งลงในโถชักโครกและกดน้ำทิ้ง

ต่อมา หญิงสาวพร้อมกับน้องชาย ก็เดินทางไปมอบตัวที่สถานีตำรวจท้องถิ่นและสารภาพเรื่องทั้งหมด พร้อมกับให้เหตุผลที่เธอทิ้งอวัยวะสำคัญของสามีลงโถส้วมและกดน้ำทิ้งว่า เพราะเธอเคยได้ยินมาว่า สามารถนำอวัยวะเพศที่ถูกตัดทิ้ง กลับต่อให้ติดได้เหมือนเดิม จึงตัดสินใจทิ้งชิ้นส่วนไป

เมื่อเจ้าหน้าที่พบร่างที่ยังมีชีวิตอยู่ของสามีวัย 39 ปีของเธอ ก็รีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลในทันที แต่ไม่มีการระบุรายละเอียดว่า อาการของเขาในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ภรรยามือเฉือนรายนี้ โดนตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาพยายามฆาตกรรม เธออ้างเหตุผลในการลงมือว่า เนื่องจากเธอพบว่าสามีของเธอ ไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับหลานสาวของเธอเอง ซึ่งมีอายุเพียง 15 ปี

ด้านตำรวจกำลังสืบสวนกรณีที่เกิดขึ้น และยังไม่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างสามีกับหลานสาวของเธอเป็นความสัมพันธ์ที่ยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายหรือเป็นการข่มขืน เนื่องจากตามกฎหมายของบราซิล ผู้ที่มีอายุเกิน 14 ปี สามารถมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลอื่นได้ หากยินยอมพร้อมใจ โดยไม่ถือว่าเป็นการละเมิดผู้เยาว์ ที่สามารถเอาผิดได้ตามกฎหมาย

ที่มา : dailystar.co.uk

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES