นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ายินดีกับนักแสดงดาวรุ่ง, นักร้อง และพิธีกรมากความสามารถอย่าง เซียนหรั่ง หรือ โน่-ภูวเนตร สีชมภู ลูกครึ่งไทย-เบลเยียม หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาดี เพราะเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในค่ายไทบ้าน สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้

ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาเพราะว่าด้าน เอิธ แฟนสาว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Earth Thawee พร้อมข้อความว่า “ใช่ค่ะ เราขอแฟนแต่งงาน และเขาตกลง เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ เหมือนกาแฟที่ไม่ขมและไม่หวานไป ขอบคุณมาก เราไม่อยากมีแฟนแล้ว มาเป็นผัวเราอย่างถูกต้องเถอะ #เอิธโน่ดูโอ้ไบโพล่า” 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งกลุ่มแฟนคลับและเหล่านักแสดงจากค่ายไทบ้าน และเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงก็ต่างมาร่วมแสดงความยินดีเช่นเดียวกันมากมาย อาทิ ตาต้า หรือบักเซียง, ดีเจภูมิ, โจอี้ ภูวศิษฐ์, ศาล สานศิลป์ 

สำหรับเซียนหรั่ง ปัจจุบันทำงานในวงการบันเทิงเป็นทั้ง นักแสดง, นักเขียนบท, ผู้กำกับ, ยูทูบเบอร์ และนักร้อง โดยเกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2539 เป็นคนจังหวัดสระบุรี แต่ย้ายมาเรียนที่จังหวัดยโสธร ปัจจุบันอายุ 27 ปี ซึ่งเซียนหรั่งเป็นที่รักมากในกลุ่มวัยรุ่น ด้วยความที่เป็นฝรั่งที่หล่อและสามารถพูดภาษาอีสานได้คล่องมาก

ซึ่งช่องของเซียนหรั่งมักทำคอนเทนต์ที่แตกต่างจากช่องอื่น ๆ ส่วนใหญ่เป็นรายการเรียลิตี้สะท้อนเห็นการใช้ชีวิตของชาวบ้านในภาคอีสาน นอกจากนี้เขายังมีผู้ติดตามในยูทูบกว่า 560,600 คน และยังเป็นพิธีกรของช่อง One Playground

โดยเซียนหรั่งเคยรับบทเป็น เฮิร์ป ในหนังไทบ้านเดอะซีรีส์ตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง รักหนูมั้ย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เซียนหรั่งยังเป็นคนเขียนบทเองอีกด้วย….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @no_phuvanet, @Earth Thawee