สำนักข่าวทีเอ็มซี รายงานจากแหล่งข่าวในกรมตำรวจแอลเอว่า เมื่อวันพุธที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นที่บ้านของดาราดังรุ่นใหญ่ “ชาร์ลี ชีน” 

นักแสดงอาวุโสวัย 58 ปี โดยหญิงวัย 47 ปี ซึ่งมีข้อมูลว่าอาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกันกับ ชีน “บุกเข้ามาในบ้าน” ที่ลอสแอนเจลิสของฝ่ายชาย และพยายามทำร้ายร่างกายเขา

รายงานระบุว่า หลังจากที่นักแสดงผู้โด่งดังจากซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Two and a Half Men ได้ยินเสียงเคาะประตูหน้าบ้าน เขาจึงเดินไปเปิดประตู และพบหญิงเพื่อนบ้านที่พุ่งเข้ามาในบ้านของเขา พยายามฉีกทึ้งเสื้อที่เขาสวม รวมทั้งพยายามจะบีบคอเขาด้วย หลังจากนั้นหญิงเพื่อนบ้านก็กลับไปยังบ้านของเธอ ขณะเดียวกัน ชีน ก็โทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉินกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เมื่อทีมฉุกเฉินและกู้ชีพมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่ได้มีการส่งตัวนักแสดงอาวุโสไปยังโรงพยาบาลแต่อย่างใด 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามจับกุมหญิงเพื่อนบ้านได้ที่บ้านของเธอ และควบคุมไว้ในห้องขัง ด้วยข้อหาบุกรุกและทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นด้วยอาวุธที่เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต แต่ยังไม่มีการแถลงรายละเอียดว่าอะไรคือเหตุจูงใจของการกระทำของเธอในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า เพื่อนบ้านรายนี้เคยมีเรื่องขัดแย้งกับ ชีน มาก่อน โดยเขาเคยแจ้งต่อสำนักงานนายอำเภอลอสแอนเจลิสว่า เขาเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้ เคยใช้ “ของเหลวเหนียวข้น” มาสาดใส่รถยนต์ของเขา

แหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดกับ ชีน ยังเล่าให้สำนักข่าวทีเอ็มซีฟังว่า ชีน เคยเข้าไปพูดคุยกับหญิงคนนี้ หลังจากเกิดเหตุไม่พึงประสงค์กับรถของเขา และตกลงกันว่าให้ “เลิกแล้วต่อกันไป” 

กระนั้น ก็ยังมีแหล่งข่าวไม่เปิดเผยนามหลายคนเชื่อว่า หญิงที่ก่อเรื่องรายนี้ นำขยะมาทิ้งที่หน้าบ้านของ ชีน ในวันก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องทำร้ายร่างกายกัน

ขณะนี้ ชีน ยังไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ อย่างเป็นทางการต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ที่มา : tmz.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES