เมื่อตำรวจเมืองไวท์เซตเทิลเมนต์ รัฐเท็กซัส พบตัว เนสเตอร์ โจเอล ลูฮาน ฟลอเรส ชายหนุ่มวัย 31 ปี เวลา 23.15 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาอยู่ในสภาพนั่งฟุบอยู่กับพวงมาลัยรถยนต์ Kia Forte ของเขา 

รถของ ลูฮาน ฟลอเรส นั้น เห็นได้ชัดว่าได้รับความเสียหายอย่างหนักที่บริเวณกระโปรงหน้าและกระจกหน้ารถที่แตกเป็นช่องใหญ่ โดยตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายโดนเขาขับรถชนอย่างแรงจนร่างพุ่งทะลุผ่านกระจกหน้ารถ และตกลงตรงที่นั่งคู่คนขับพอดี

สภาพรถที่พังยับเยินของ ลูฮาน ฟลอเรส

เริ่มแรกนั้น ทีมตำรวจได้รับแจ้งจากประชาชนว่าอาจมีเหตุร้ายเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ทีมแรกที่ตอบรับการแจ้งเหตุจึงเข้าไปตรวจสอบที่ลานจอดรถของร้านอาหาร “แจ๊คอินเดอะบ็อกซ์” และพบ ลูฮาน ฟลอเรส กับรถของเขาที่อยู่ในสภาพพังยับเยิน โดยมีศพอยู่ตรงที่นั่งคู่คนขับ จึงควบคุมตัวเขาไว้ในที่คุมขัง เนื่องจากเขาอยู่ในสภาพที่ไม่ปกติ เข้าข่ายไร้ความสามารถหรือเทียบได้กับคนพิการ

สำหรับรายละเอียดของผู้เสียชีวิตนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยจากทีมตำรวจ 

เนสเตอร์ โจเอล ลูฮาน ฟลอเรส

ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ได้ระบุว่า ลูฮาน ฟลอเรส ให้การว่าเขาคิดว่าตัวเองขับรถชนสัตว์แถวเมืองดัลลัส ก่อนที่จะขับมาถึงลานจอดรถของร้านอาหาร โดยไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา เจ้าหน้าที่จากสำนักงานนายอำเภอดัลลัสเคาน์ตีก็พบชิ้นส่วนของผู้ตายบนถนนสาย I-30 ช่วงตัดผ่านถนนคอคเรลล์ ฮิลล์ ซึ่งทีมสืบสวนเชื่อว่าเป็นจุดที่ ลูฮาน ฟลอเรส ขับรถชนผู้ตายอย่างแรง จนร่างบางส่วนของผู้ตายพุ่งทะลุผ่านกระจกหน้าและตกลงที่เบาะนั่งคู่กับคนขับ จากนั้น เขาก็ขับรถต่อไปในสภาพที่มีศพเคียงข้างไปด้วยเป็นระยะทางราว 65 กม. จนถึงลานจอดรถของร้านอาหารเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. 

ก่อนหน้านี้ในปี 2564 ลูฮาน ฟลอเรส เคยโดนจับกุมและรับโทษในข้อหาขับรถระหว่างมึนเมาใกล้กับเขตคอลลินเคาน์ตี รัฐเท็กซัส และโดนตั้งข้อหาฆาตกรรมสืบเนื่องมาจากความมึนเมา

ขณะนี้ ลูฮาน ฟลอเรส โดนคุมขังอยู่ในเรือนจำไวท์เซตเทิลเมนต์ จนกว่าจะมีการตั้งข้อหาจากเขตดัลลัสเคาน์ตีเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในเขตดังกล่าว

ที่มาและเครดิตภาพ : fox4news.com, White Settlement Police