ยังคงส่งผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องสำหรับศิลปินเดี่ยวจากสังกัดค่าย HolyFox อย่าง WANYAi (แว่นใหญ่) ที่ส่งเพลงใหม่ล่าสุด “สุดตา” Good Bye ซิงเกิ้ลลำดับที่สามในอีพีใหม่นี้ มาส่งท้ายปีให้แฟนๆได้ติดตามกัน เพลงนี้ยังคงเอกลักษณ์อารมณ์เศร้าเคล้าน้ำตาตามแบบฉบับของแว่นใหญ่มาให้ได้ร้องไห้กันแบบจุกอกอีกครั้ง

“สุดตา” อีกหนึ่งเพลงที่บีบหัวใจจากแว่นใหญ่ เนื้อเพลงได้พูดถึงการเฝ้ามองใครสักคนนึงเดินจากไป การลาจากไม่เคยเป็นเรื่องง่าย และไม่ว่าจะจากกันรูปแบบไหน หรือแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไร สำหรับคนที่เชื่อและยังมีความหวัง ว่าใครคนนั้นจะกลับมา จึงเลือกที่จะรออยู่ที่เดิม คำว่า “สุดตา” อาจไม่ได้หมายถึงระยะที่สายตายังมองเห็น แต่เป็นระยะของใจที่ยังรู้สึก และสุดตาก็อาจจะไม่ได้มีอยู่จริง สำหรับใครที่ยังรอคอยอยู่เสมอ

ในพาร์ทของ Music Video ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการจากลาในแต่ละช่วงเวลา เป็นการไปส่งในหลายๆรูปแบบ ไม่ว่าจะยอมส่งให้เขาคนนั้นได้ไปใช้ชีวิตของตัวเอง หรือส่งเค้าคนนั้นไปแบบไม่มีวันกลับ อีกทั้งในพาร์ทดนตรีที่แว่นใหญ่ตั้งใจทำให้มีความแตกต่าง ผสมผสานความเป็น Marching Band เข้ามาได้อย่างลงตัวและทำให้สุดตา ยิ่งมีความหมายมากขึ้น เชื่อว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนได้ย้อนนึกถึงใครสักคนที่อยู่ในใจ ที่เรายังรอคอยเขาอยู่เสมอ

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews