กลับมาอีกครั้งแบบใหม่แบบสับ! พร้อมเซอร์ไพรส์แบบยิ่งใหญ่ทุกปี กับงานแฟนมีตของนักแสดง ศิลปินหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออย่าง “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ซึ่งในปีนี้ต้องบอกเลยว่าเหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมแฟนคลับของกลัฟ) ร้องว้าว! ตั้งแต่ออกประกาศการจัดงาน กับธีมและการจัดงานที่แปลก แตกต่างออกไปจากเดิม

ด้วยการชวนเพื่อนๆ มาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ภายใต้ชื่องานว่า GULF PHENOMENAL SUPER MATCH 2023 BIG MATCH, BIG FUN ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นปีนี้พี่ลูกบอลฯ จากทั่วทุกมุมโลกยังได้ส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟถึงหน้างาน ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ณ MCC HALL เดอะมอลล์ ไลฟ์ สโตร์ บางกะปิ

โดยงานมีตติ้งครั้งนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดเป็นอย่างมาก กับการจัดการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพ ที่รวมพลเพื่อนรัก พี่สุดเลิฟ น้องสุดซี้ มาไว้ด้วยกันในสนาม งานนี้หนุ่มกลัฟ จัดใหญ่ จัดเต็ม เพื่อแฟน ๆ เพราะทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขนกองทัพมาร่วมสร้างสีสันอย่างที่ทําให้ทุกคนฟินจนใจฟูไปทุกนาที โดยมีทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ของหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้มากกว่า 2,800 คน

ซึ่งงานนี้ได้พิธีกรมากความสามารถอารมณ์ดีอย่าง ดีเจอ๋อง และ เจนนี่ ปาหนัน ดําเนินความสนุกความมันตลอดงาน

บิ๊กแมตช์สุดพิเศษในงานเปิดด้วยการแข่งขันฟุตบอล 7 คน แบ่งการแข่งขันครึ่งละ 15 นาที โดยทีมแรกนําทีมโดยกัปตันสุดหล่อเจ้าของงาน “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ชวนเพื่อนรักอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์” แล้วยังได้เหล่าเพื่อนซุปตาร์ ไบร์ท-รพีพงศ์, จา- พชร ,สมิธ-ภาสวิชญ์, จ๊อบ ธัชพล , แก๊ป จักริน, อู๋ กิตติภณ ร่วมเสริมทัพอย่างเหนียวแน่น

และต้องมาแข่งกับทีมนักเตะแข้งทองที่ฝีเท้าระดับดีกรีทีมชาติ แถมความหล่อก็ยังเป็นหนึ่ง นําทีมโดย ลีซอ- ธีรเทพ, ปอนด์ p-hot เป็นต้น

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ด้วย บอกเลยว่าสนุก และจัดเต็มมากๆ ..