ในวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา สังคมชั้นสูงของอินโดนีเซีย ตื่นตาตื่นใจกับความทุ่มเทของ ไรอัน แฮร์ริส ลูกชายวัย 35 ปี ของ ปิน แฮร์ริส อดีตประธานบริหารบริษัท “แอร์เอเชีย” แห่งอินโดนีเซีย ผู้ทุ่มทุนจัดงานแต่งงานสุดอลังการ เพื่อ เกวน แอชลีย์ วิโดโด คู่หมั้นสาวของเขา ผู้เป็นลูกสาววัย 19 ปีสุดรักของ มาร์คัส วิโดโด มหาเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ผู้ทรงอิทธิพลของประเทศ 

งานแต่งอันหรูหรานี้ จัดขึ้นที่โรงแรมเวสทิน สุรบายา ประกอบด้วยห้องจัดเลี้ยงที่ตกแต่งจัดในธีมดิสนีย์แลนด์ ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัวของบ่าวสาวถึง 7 ห้อง เพื่อรองรับแขกในงานที่มีประมาณ 2,000 คน ซึ่งมีศิลปินดังระดับโลกมาร่วมให้ความบันเทิงในงานด้วย ได้แก่ ไบรอัน แมคฟัดเดน สมาชิกวงเวสต์ไลฟ์, คีธ ดัฟฟี อดีตสมาชิกวงบอยโซน และนิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องนำของวงพุสซีแคทดอลส์

นอกจากนี้ แขกที่มาร่วมงานทุกคน จะได้รับกำไลเรืองแสง พิมพ์ชื่อบ่าวสาวและของที่ระลึก เป็นจานแพลทินัมประดับโมเสกสุดหรูรุ่น Mosaique au 24 Platinum Square Plate No. 3 จากแบรนด์ “แอร์เมส” ซึ่งมีมูลค่าชิ้นละ 185 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,450 บาท) 

@widyawonok

Unboxing wedding souvenir Ryan Gwen sambil denger live music dari @The Wanted ahh senangnya… Terimakasih #ryndugwen

♬ original sound – Widya Wonok – Widya Wonok

ก่อนหน้าจะเข้าพิธีแต่งงานร่วมกัน แฮร์ริส และ วิโดโด คบหากันมานาน 2 ปี และหมั้นกันในเดือน ธ.ค. 2565 

วิโดโด โพสต์ภาพคู่แฟนหนุ่มลงอินสตาแกรม ในวันหมั้นของเธอ

สำหรับพิธีแต่งงานที่หรูหราอย่างที่สุดนี้ ใช้เวลาเตรียมงานนานถึง 8 เดือน และต้องใช้เวลาเตรียมสถานที่ จัดเวทีการแสดงและเวทีมัลติมีเดีย รวมทั้งตกแต่งตามธีมไม่ต่ำกว่า 6 วัน ใช้งบประมาณราว 6.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือไม่ต่ำกว่า 226 ล้านบาท

ที่มา : nextshark.com

เครดิตภาพ : Instagram / gwen_ashley, TikTok / @widyawonok