จากเรื่องราวการคบชู้ของครอบครัวหนึ่งในบราซิล กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนข้ามประเทศในโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ คามิลา โอลิเวียรา หญิงสาวจากเมืองอาราราควารา รัฐเซาเปาลูของบราซิล ตัดสินใจโพสต์คลิปแฉสามีของเธอที่คิดไม่ซื่อ หันไปคบชู้กับพ่อของเธอเอง

โอลิเวียรา จับได้ว่าพ่อกับสามีเล่นชู้กันเอง เมื่อเธอไปเจอข้อความที่สื่อถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดเกินปกติกับคลิปวิดีโอแนววาบหวิว ในโทรศัพท์มือถือของพ่อของเธอ โดยข้อความที่เป็นการพูดคุยระหว่างสามีกับพ่อของเธอนั้น ส่อนัยถึงความสัมพันธ์ในแบบคู่รักลับ ๆ ของทั้งคู่

โอลิเวียรา เจอคลิปวิดีโอของสามี (ซ้าย) ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพ่อตัวเอง (ขวา) ในโรงแรมแห่งหนึ่ง

โอลิเวียรา รู้สึกเจ็บแค้นอย่างมาก จนตัดสินใจแฉเรื่องราวการคบชู้ในครั้งนี้ให้โลกรู้ แทนที่จะเก็บเงียบไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เธอจึงโพสต์คลิปบอกเล่าเรื่องสุดฉาวนี้ลงในโซเชียลมีเดีย โดยเริ่มที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ

โอลิเวียรา โพสต์ภาพแคปหน้าจอของบทสนทนาระหว่างสามีกับพ่อของเธอ แล้วเปิดโพสต์เป็นสาธารณะให้ทุกคนเข้ามาดูได้ โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว โดยชาวเฟซบุ๊กที่เห็นข้อความส่วนใหญ่แสดงความรู้สึกช็อกและโกรธเกรี้ยวต่อความสัมพันธ์ลับ ๆ ดังกล่าว

แต่หญิงสาวไม่ได้หยุดแค่การโพสต์ในเฟซบุ๊ก เธอยังพิมพ์ภาพแคปหน้าจอนั้นออกมาทำเป็นโปสเตอร์ และนำไปติดตามที่ต่าง ๆ ในย่านที่เธออยู่ ทำให้เรื่องอื้อฉาวกระจายออกไปไกลยิ่งขึ้น

สามีของ โอลิเวียรา แก้ตัวว่า เขาโดนพ่อตาข่มขู่จนต้องยอมมีความสัมพันธ์ด้วย แต่ โอลิเวียรา ก็โต้กลับว่าไม่จริง อีกทั้งสามีของเธอ ยังรับเงินเป็นค่าตอบแทน หลังจากยอมมีอะไรกับพ่อของเธอในแต่ละครั้ง

ขณะที่ข่าวฉาวแพร่กระจายออกไป สถานการณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้น มีการลงไม้ลงมือกันระหว่างสามีและพ่อของ โอลิเวียรา ต่อหน้าชาวบ้าน หนำซ้ำยังทำให้คนในชุมชนที่บังเอิญอยู่ในเหตุการณ์ ต้องได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ

@thedailystar

A wife who caught her husband romping with her father smashes up her spouse’s car #dailystar #funny #brazil #relationship #saopaulo #cheating #cheatinghusband

♬ original sound – Daily Star ⭐️

ด้าน โอลิเวียรา ที่รู้สึกเจ็บใจอย่างที่สุด ก็จุดไฟเผารถยนต์ของสามี ซึ่งเป็นของขวัญที่พ่อของเธอซื้อให้ เรื่องราวทั้งหมดกลายเป็นความร้าวฉานในครอบครัวของคนทั้งสาม ที่ไม่อาจกลับมาคืนดีกันได้อีก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เพียงทำลายชื่อเสียงของชายทั้งสองที่เป็นต้นเรื่องอย่างยับเยิน ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ แต่ยังจุดประเด็นการวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดระหว่างชาวโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะหัวข้อเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ในชีวิตแต่งงานและการทรยศหักหลังของคนในครอบครัว ขณะที่มีชาวเน็ตบางรายเหน็บแนมหรือล้อเลียน เช่น “เรื่องแซ่บจริงต้องแบบนี้” และ “คนบราซิลช่างรู้ดีเรื่องการสร้างความบันเทิงจริง ๆ”

ที่มาและเครดิตภาพ : bnn.network, brazil.postsen.com