ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ๊ะ ใครอยากเสพข่าวดีต่อใจ ข่าวฮอต และข่าวทันกระแส ตามมาเลย อิชั้นพร้อมเสิร์ฟสุดๆ เพราะไปหามาอย่างมากมาย มาค่ะมาอ่านกัน

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮฮต ซี นุนิว ที่ล่าสุดควงแขนกันออกงานอีเวนต์ไม่เว้นแต่ละวัน งานนี้เพราะความฮอตและปังของทั้งสองคนทำให้ความนิยมเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง แถมทั้งสองคนยังรักแฟนๆหนักมาก ทำให้เวลาไปไหนมาไหนแฟนๆมักพูดถึงพวกเขาเสมอว่าน่ารักและใส่ใจแฟนๆ ทำให้ยิ่งประทับใจมากขึ้น และจะว่าไปทั้งสองคนก็มีแฟนๆจากต่างประเทศติดตามจำนวนมาก เรียกว่าปังไกลไปทั่วโลกก็คงไม่ผิดจริงๆจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ได้ประกาศข่าวดีเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดถือฤกษ์งามยามดี เช้าวันที่ 1 ธันวาคม 2566 เข้าเฝ้า “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก” เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร งานนี้หลายคนเห็นรูปก็มาไลก์และแสดงความยินดีกันอีกรอบทีเดียว

@ยาวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ปันปัน สุทัตตา ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจในลุคชุดว่ายน้ำอวดผิวขาวอมชมพู น่ามอง โดยเธอลงรูปไปจำนวนมาก ซึ่งทุกรูปนั้นแฟนๆมาไลก์และแซวหนักมากในความเซ็กซี่ โดยหลายคนบอกว่าลงรูปอีก จะรอเซฟและเชียร์สาวปันปันเสมออีกด้วย

@ตามมาที่ข่าวของ ดาราสาวสวยอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่สวยเด่น สวยมาก สวยสะกดจนหลายคนตกตะลึง ยิ่งล่าสุดไปทริปมัลดีฟส์กับสาว อั้ม พัชราภา และแก๊งเพื่อนด้วยแล้ว แถมออกมาอวดเซ็กซี่บ่อยๆทำเอาหลายคนชมตลอดว่ามีความสวยเป็นอาวุธของจริง และเธอก็สวยมาก สวยจริงจังอีกด้วย ไม่เชื่อดูเลย แต่สวยอย่างเดียวไม่น่าใช่ เพราะเซ็กซี่หนักมากด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของภาพยนตร์คอมเมดี้-แอ็คชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี ไชน่าทาวน์ ชะช่า ที่ดึงนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ แอล-กมลวรรณ ศรีวิไล มาเปิดตัวกับบทบาทสุดร้อนแรง ซู้เฮียง หัวหน้าคณิกาสาว ประจำซ่องนางครวญ สาวเซ็กซี่ขี้เล่นที่พร้อมเป็นกันเองกับทุกคน ถือเป็นอีกหนึ่งการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต ในภาพยนตร์เรื่องนี้เลย

“เรื่องนี้แอลรับบทเป็นซู้เฮียงหัวหน้าสาวคณิกาประจำซ่องนางครวญ เป็นสาวเซ็กซี่ขี้เล่นที่พร้อมเป็นกันเองกับทุกคน ตามสายตาคนทั่วไปซู้เฮียงเป็นกิ๊กกับคุ้ง (อาเล็ก-ธีรเดช) แต่จริงๆแล้วเธอกลับมีใจให้ตง (พี-ประสิทธิโชค) และเป็นคนคอยช่วยตงในการคิดแผนหักหลังทุกๆ คนอีกทีเพื่อจะหนีไปใช้ชีวิตด้วยกัน เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนบทบาทของแอลเลยค่ะ ต้องมาเป็นนางโลมเซ็กซี่ยั่วยวนสุดๆ บทมันค่อนข้างไกลตัวมากเป็นพีเรียดย้อนยุค ก็ต้องทำการบ้านด้วยการพยายามดูซีรีย์ ดูเวลาการพูด ดูสายตาเวลามองผู้ชาย บอกเลยว่าเรื่องนี้เสื้อผ้าเขาเริ่ดจริงๆค่ะ ยังไงแอลก็ขอฝากหนังเรื่องไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะคะ เป็นหนังที่Productionแน่นมาก มีความสนุกสนานเฮฮา นักแสดงก็เต็มที่กันมากๆ เราจะได้มาหัวเราะกันตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะฝากติดตาม 18 มกราคม 67 นะคะ”

@มากันที่ข่าวของพระเอกหนุ่ม สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ในซีรีส์เรื่องเปลือกรักปมลวง HANGOUT ช่องโมโนแมกซ์ ผลงานกำกับของอ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้อย่างสุดฝีมือ สมาร์ท เผยให้ฟังว่า

“เหตุผลอย่างแรกเลยที่รับเรื่องนี้ คือได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟและโดนัทครับ ซึ่งเคยร่วมงานกันมานานมากแล้ว รวมทั้งตัวบทน่าสนใจมาก ปกติผมจะเล่นแบบผู้ชายใจดี อันนี้มันฉีกเลย คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัวเป็นอีกตัวละครหนึ่งซึ่งปกติเราไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้ อันนี้จึงคิดว่าน่าสนุกคงได้แสดงฝีมือได้เยอะ สำหรับตัวเรวัตมันยากนิดหนึ่ง ตรงที่ใช้ความรุนแรงโดยไม่รู้สึกผิด ทั้งที่เป็นคนรักลูกรักเมีย แต่การที่ลงมือกับเมียตัวเองไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเราทำร้ายเขานะ มันจะยากตรงนี้ล่ะครับ ซึ่งเรวัตเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ยุ่งกับใคร กับเพื่อนของเมียหรือว่าสามีของเพื่อนเมียก็ไม่ยุ่งด้วยเลย เป็นพวกเสือยิ้มยาก คนอื่นเขาหัวเราะกันนี่ก็ออกแนวนิ่ง ๆ เฉย ๆ ไม่พูด จะเป็นแบบนั้นครับ ผมมองว่าถ้าผู้ชมดูแล้วแบบไอ้นี่มันเลวมากเลย เกลียด ก็แสดงว่าเราเล่นถึงตัวละครนี้ได้ดี ถือว่าสอบผ่าน ส่วนการดีไซน์ตัวละครตอนแรกก็คุยกับพี่อ๊อฟนะครับต้องการตัวละครนี้แบบไหน อยากให้ออกมาเป็นอย่างไร สำหรับการใช้ความรุนแรง ผมมองว่ามันไม่ถูกต้อง ไม่จำเป็นเฉพาะครอบครัว การใช้ความรุนแรงไม่ว่าจะกับใคร มันไม่ถูกต้อง ต้องหยุดใช้ความรุนแรงต่อกันดีกว่าครับ มีอะไรก็หันหน้าคุยกันดีกว่า การลงไม้ลงมือกระทำต่อกันไม่เกิดประโยชน์ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ นอกจากจะได้ความบันเทิงความสนุกแล้วมันได้ข้อคิดด้วย มันก็เหมือนชีวิตคนจริง ๆ มันก็มีที่ใช้ความรุนแรงแบบนี้ หรือว่าอาจจะครอบครัวอื่นที่เข้าไปมีภรรยาน้อย มันก็ทำให้ครอบครัวมันไม่มีความสุข มีปัญหา มันก็ได้ดูเป็นตัวอย่างว่าถ้าไปเดินในทางแบบนี้ ผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกครบรสครับ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ “อิจฉา” ซิงเกิลส่งท้ายปี ของ MEYOU ศิลปินนักแต่งเพลงสุดป็อปจากบ้านไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค ที่ล่าสุดปล่อยเพลง “อิจฉา” ออกมาตอกย้ำความเจ็บแปลบแอบรักเขาเหงาๆ คนเดียว เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟัง ซึ่งเพลงจะบอกเรื่องราวถึง..“ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน มันคือเรื่องของเธอและเขา ไม่ใช่ฉัน…” เป็นเรื่องของการ เปรียบเทียบกันของตัวจริงกับตัวสำรอง หลายคนคงมีช่วงเวลาที่มีความสุขกับการได้ใช้เวลากับใครสักคน เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทำให้เขามีความสุข ยิ้มได้มากแค่ไหน ทำดีสักแค่ไหน แต่สุดท้ายคนที่อยู่ในใจของเธอก็ไม่ใช่ฉันอยู่ดี จึงเป็นที่มาทั้งหมดของคอนเซ็ปต์เพลง เราลองไปฟังความรู้สึกของมิวพูดถึงเพลงนี้ว่า

เพลง อิจฉา เป็นเพลงที่ผมร่วมแต่งเพลงกับพี่เพียว คณิน (คณิน วัฒนภาเกษม) และร่วมทำโปรดักชันกับไทม์ไทม์ (ภานุวัฒน์ ศักดิ์สมบัติ) ครับ เป็นเพลงที่พูดถึงการที่เราไปอิจฉาใครซักคน ซึ่งในเอ็มวีเหมือนกับว่าเราอิจฉาผู้ชายคนนั้นที่ได้เป็นเจ้าของผู้หญิงที่เราแอบชอบ มีการจำลองเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งเราก็ไม่สามารถทำให้เรื่องนี้เป็นจริงได้ เนื้อเรื่องเล่าประมาณว่า เราพาผู้หญิงไปโน่นไปนี่ ไปเที่ยวท้องฟ้าจำลอง เอาอกเอาใจทุกอย่าง สุดท้ายมันเฉลยว่า เราพาผู้หญิงกลับไปหาแฟนตัวจริงของเค้า เราก็นั่งมอง…อิจฉาเค้าครับ สำหรับสไตล์ดนตรีเป็นป็อปผสมสไตล์ร็อกเข้ามานิดนึงครับ เพลงนี้ก็เป็นเนื้อเรื่องมาจากตัวผมเองส่วนนึงด้วย แล้วมานั่งเบรนสตรอมกับพี่เพียว คณิน จนออกมาเป็นเพลงนี้ครับ ฝากซิงเกิลใหม่ เพลง อิจฉา ของผมด้วยนะครับ”

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อยากเม้าท์ต่อก็ไม่ได้ หลายคนแซวว่าไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง ยังไงก็รออิชั้นหน่อยนะคะ ขอกลับบ้านไปหาข่าวมาฝากทุกคนก่อน จะได้ทันสถานการณ์ที่เป็นอยู่จ้า แล้วพบกันนะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”