มาแล้วค่า มาแล้ว มาพบกับ “นูน่าเมี้ยนฤดี” อีกแล้วนะคะ เช่นเคยที่นูน่าจะมาพร้อมกับข่าวสารความบันเทิงของวงเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลี และเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงถึงทุกคนแน่นอน โดยสัปดาห์ก็อยากจะพาผู้อ่านทุกท่านไปพบกับ 8 หนุ่มน้องใหม่สุดฮอตมากความสามารถที่หลายคนให้ความสนใจ และต่างพากันจับตามองอยู่ในขณะนี้

สำหรับหนุ่มๆ บอยแบนด์วง “8TURN” จากค่าย MNH Entertainment ที่มีสมาชิก 8 คน ซึ่งประกอบไปด้วย ได้แก่ MYUNG HO (มยองโฮ), JAE YUN (แจยุน), MIN HO (มินโฮ), YOON SUNG (ยุนซอง), HAE MIN (แฮมิน), KYUNG MIN (คยองมิน), YUN GYU (ยุนกยู) และ SEUNG HEON (ซึงฮอน)

ล่าสุดทั้ง 8 หนุ่มก็ได้มาร่วมงานเทศกาลดนตรีที่ประเทศไทย นูน่าก็ไม่พลาดรีบวิ่งไปคว้าตัวหนุ่มๆ ทั้ง 8 คนมาพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความน่ารัก และเส้นทางของวง บอกเลยว่าแต่ละคนมีความแตกต่างที่ไม่เหมือนกันเลย แต่สุดท้ายพอมารวมตัวกัน กลับเป็นความต่างที่ลงตัวสุดๆ ว่าแต่จะมีความต่าง ความน่ารักกันมากขนาดไหน ก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่า

ทักทายแฟนๆ “Seoul Station” สักหน่อย?

8TURN : สวัสดีครับพวกเรา 8TURN ครับ

าประเทศไทยครั้งนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

คยองมิน : ครั้งนี้ก็เป็นการมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 ของพวกเราแล้วนะครับ ผมรู้สึกว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่มาประเทศไทย แฟนๆ ก็มารอต้อนรับดีมากๆ ตั้งแต่ที่สนามบินเลยครับ และเวลาที่พวกเราทำการแสดงเอ็นเนอร์จี้ของแฟนๆ ดีมากมาโดยตลอด เพราะอีกอยากที่ผมจำได้ก็คืออาหารไทยอร่อยมาก ผมก็เลยคิดว่าวันนี้ผมต้องกินอาหารไทยเลยครับ

ถ้าพูดถึงประเทศไทย สิ่งแรกที่คุณคิดถึงอะไร?

แฮมิน : ผมนึกถึงความทรงจำที่ผมเคยมาประเทศไทยตอนเด็กๆ ครับ และอีกตอนหนึ่งคือตอนที่ผมเดบิวต์และได้เดินทางมาที่ประเทศไทย ได้มาทำการแสดง สิ่งที่ผมนึกถึงก็คือ ที่นั่งของผู้ชมที่อยู่ด้านหน้าผมตอนที่ผมแสดงครับ

ยุนกยู : ผมนึกถึงเวทีต่างๆ ที่พวกเราเคยแสดงที่ประเทศไทยครับ

อาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่พวกคุณชอบคืออะไร?

แจยุน : ผัดผักบุ้งไฟแดงครับ ผมจำได้ว่าเคยกินผัดผักบุ้งไฟแดงที่อร่อยมาก ครั้งนี้ถ้ามีโอกาสก็จะกินอีกแน่นอนครับ

แฮมิน : มี 2 อย่างครับ ผัดไทย กับ ทอดมันกุ้ง

คยองมิน : ผมชอบทอดมันกุ้ง กับจิ้มจุ่มครับ

มยองโฮ : สิ่งที่ผมนึกถึงเลยมันไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวนะครับ แต่ว่าตอนที่พวกเรามาประเทศไทยครั้งที่แล้ว พวกเรามีโอกาสได้มาร่วมงานสงกรานต์ในประเทศไทย ผมจำได้ว่ามันเป็นความทรงจำที่สนุกมากๆ ถ้าผมมีโอกาสอีกครั้งก็อยากจะมาร่วมงานสงกรานต์ที่ประเทศไทยอีกครั้งครับ

มินโฮ : ถ้านึกได้ 3 อย่างที่ผมชอบเลยนะครับ ก็จะมีส้มตำ แตงโมปั่น และก็ผัดผักบุ้งไฟแดงครับ

ซึงฮอน : ผมเคยมีโอกาสไปที่ตลาดกลางคืนที่ประเทศไทยครับ ผมจำได้ว่าที่นั่นมีอาหารอร่อยๆ เยอะมากครับ และก็มีเครื่องประดับที่ขายสวยๆ เยอะมากๆ นั่นคือความทรงจำที่ผมจำได้ครับ

ยุนกยู : ผมจำได้ว่าจะมีทอดมันกุ้งที่จิ้มในน้ำจิ้ม เมนูนั้นคืออร่อยมากๆ เลยครับ แล้วก็ข้าวเหนียวมะม่วงครับ ผมจำได้ว่าความรู้สึกของข้าวเหนียวมีความหวาน และความหนึบ ผมเลยรู้สึกว่ามันอร่อยมากครับ

ยุนซอง : เกาะสมุยครับ แต่ผมยังไม่เคยได้ไปเลยนะครับ แต่ผมเป็นคนที่ชอบทะเล ชอบชายหาดมากๆ และผมเคยได้ยินเกี่ยวกับเกาะสมุยมาด้วยครับ ก็เลยคิดว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปที่เกาะสมุยดูครับ

ยุนกยู : ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเทศกาลลอยกระทงนะครับ แต่ถ้าเป็นเทศกาลที่ไหนในประเทศไทยที่น่าสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนผมก็อยากไปลองหมดเลยครับ

มีเทศกาลไหนในประเทศไทยที่คุณรู้จัก และอยากเข้าร่วมไหม?

มินโฮ : บานาน่าโบ๊ต ไม่เชิงเป็นเทศกาล แต่เป็นกิจกรรมที่ผมอยากลองเล่นครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองสักครั้งครับ

ถ้าคุณมีโอกาสได้อยู่ประเทศไทย 1 วัน คุณคิดว่าคุณอยากจะทำอะไร?

แฮมิน : ผมอยากไปชอปปิงที่สยามพารากอนครับ และผมก็เคยแสดงโชว์เคสที่นั้นไปด้วยครับ (อยากช้อปอะไร) ผมอยากจะซื้อน้ำหอมครับ ผมมันจะมีน้ำหอมคอลเลกชั่นที่ขายเฉพาะประเทศไทย ก็เลยอยากไปชอปปิงน้ำหอมครับ

ยุนซอง : ผมจำได้ว่าตอนที่ผมมาประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ ผมจำได้ว่าอาหารไทยอร่อยมาก ถ้าผมมีเวลา 1 วันในประเทศไทย ผมก็จัดแพลนตะลอนกินทั้งเช้า กลางวัน เย็นเลย (มีเมนูไหนอยากลองบ้าง)

ยุนกยู : มีเมนูหนึ่งที่เขาพูดตั้งแต่เช้าแล้วอยากกินมาก อยากกินมาก นั้นก็คือปูผัดผงกะหรี่

ยุนซอง : ซึ่งผมได้ลองกินแล้วเมื่อตอนมาไทยครั้งที่แล้ว และผมก็ชอบมากๆ ผมชอบถึงขนาดที่กลับไปที่เกาหลีผมก็จะไปที่ร้านอาหารไทยเพื่อที่จะกินปูผัดผงกะหรี่ แต่ผมว่ารสชาติดั้งเดิมที่ประเทศไทยอร่อยกว่า ผมก็เลยอยากกลับมากินที่ประเทศไทยอีก (อยากกินแบบอร่อยขึ้นไปอีกมั้ย แนะนำให้สั่งข้าวผัดปู แล้วก็เอาปูผัดผงกะหรี่ราดข้าวแล้วก็กิน) ได้ครับวันนี้ผมจะลองครับ ขอบคุณที่บอกนะครับ

คยองมิน : ผมเป็นคนที่ชอบว่ายน้ำ ชอบสระว่ายน้ำมากๆ เลยครับ ถ้าสามารถอยู่ประเทศไทยได้ 1 อาทิตย์ 1 วันในนั้นผมก็อยากจะพักที่โรงแรม กินอาหารอร่อยๆ เล่นเกมส์ และก็ไปว่ายน้ำ เหมือนใช้เป็นวันสบายๆ ครับ

ยุนกยู : สิ่งที่อยากทำก็คือเหมือนที่ยุนซองพูดเมื่อสักครู่เลย ผมจะไปที่เกาะสมุยก่อน พวกเราไปเล่นน้ำด้วยกัน พอตอนดึกก็ไปที่ตลาดกลางคืนกันต่อ แล้วก็ไปเดินเล่นกินอาหารหลากหลายที่พวกเราเคยกินกัน ทั้งแตงโมปั่น โรตีใส่กล้วย และหลังจากนั้นก็จะถ่าย TikTok โดยที่มีฉากหลังเป็นตลาดครับ

แฮมิน : ต้องเป็นแค่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้นเหรอครับ คือตอนเด็กๆ ผมเคยมาเที่ยวที่ประเทศไทย และผมเคยไปที่พัทยา ผมก็เลยอยากไปที่เหล่านั้นที่ผมเคยไปตอนเด็กๆ อีกครั้ง ตอนนั้นผมมากับคุณพ่อ 2 คน ไม่ได้มากันทั้งครอบครัวนะครับ ตอนนั้นผมน่าจะอายุ 11 ขวบครับ

มินโฮ : ผมอยากมาที่งานสงกรานต์อีกครั้งกับเมมเบอร์นะครับ แต่ไม่ได้ว่าทำงานหรือมาแสดงนะครับ แต่ว่ามาสนุกกับงานสงกรานต์ (ต้องเตรียมชุดนะ) ผมก็เตรียมตัวใส่เสื้อลายมะพร้าว กางเกงขาสั้น และก็แขวนปืนฉีดน้ำครับ

มยองโฮ : ผมจำได้ว่าสงกรานต์สนุกมากๆ ผมก็เลยอยากมาอีก ผมจะเตรียมถือปืนฉีดน้ำมาด้วย และมาสนุกที่ประเทศไทยครับ

แจยุน : ผมอยากไปนวดครับ เพราะเวลาพักผมอยากจะอยู่เฉยๆ ไม่อยากจะมีกิจกรรมอะไรมาก ก็เลยอยากไปนวด ไปสปาครับ พอร่างกายผ่อนคลายแล้วก็ดื่มน้ำแตงโมปั่นครับ (เคยลองนวดยัง) ผมเคยลองนวดแล้วครับเมื่อครั้งที่แล้วที่มาตอนเดือนเมษายน ผมคิดว่ามันคนละเรื่องกับที่เกาหลีเลยครับ

ก่อนหน้านี้ที่เดินทางมาประเทศไทย และได้รับรางวัล “Thailand Master Youth International Artist” รู้สึกยังไงบ้าง?

แจยุน : ก่อนอื่นต้องขอปรบมือก่อนเลยครับ ผมรู้สึกคาดไม่ถึงเลยว่าพวกเราเหรอที่ได้รางวัลนี้ เพราะว่าตัวผมเอง หรือวงพวกเราก็ไม่ได้มีเพลง หรือเนื้อเพลงเป็นภาษาไทย แค่มีโอกาสมาทำการแสดงเคคอน ได้มาแสดงงานสงกรานต์ที่ประเทศเท่านั้น แต่กลับมอบรางวัลที่มีค่าให้กับพวกเรา พวกเราเลยรู้สึกขอบคุณมาก และด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้พวกเราสามารถมีโอกาสได้มาประเทศไทยบ่อยๆ ได้มาแสดงคอนเสิร์ต ได้มาเจอแฟนๆ ผมก็เลยรู้สึกว่าอยากจะเตรียมตัวให้ดีขึ้น และเตรียมภาพลักษณ์ใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชม และอยากจะสนิทสนมกับแฟนๆ ชาวไทยให้มากขึ้นในอนาคตด้วยครับ

ใครทำอาหารได้เก่งมากที่สุด?

แจยุน : ก็คือไม่นานมานี้ยุนกยูเพิ่งจะมีการสอบซูนึงไป พวกเราเมมเบอร์ทุกคนก็เลยห่อข้าวกล่องให้เขากัน ซึ่งตอนแรกผมคิดว่าคยองมินน่าจะทำอาหารไม่เก่ง แต่กลับกลายเป็นว่าเขาทำอาหารได้อร่อยที่สุดเลย เขาทำเหมือนข้าวผัดแล้วก็มีไข่ม้วน ซึ่งดูเซียนและเก่งมาก แถมรสชาติก็อร่อยมากด้วยครับ ผมก็เลยมองคยองมินเปลี่ยนไปจากเดิมเลยครับ

ใครเป็นคนขี้งอนมากที่สุด?

แฮมิน : (คยองมิน) ยังไม่ได้ทำอะไรงอนแล้วครับ

คยองมิน : ตัวผมเองผมคิดว่าผมไม่ได้เป็นคนขี้งอนนะครับ แต่ว่าถ้าเมมเบอร์ทุกคนคิดอย่างนั้นก็คงใช่แหละครับ แต่ผมว่าผมไม่ใช่คนขี้งอน

ใครเป็นชอบแกล้งเพื่อนๆ มากที่สุด?

ยุนซอง : เป็นคนที่ถูกแกล้งหรือเป็นคนที่แกล้งครับ (ถูกแกล้ง)

แจยุน : ผมไม่สามารถแก้ตัวได้เลยครับเพราะเป็นความจริง จริงๆ ผมเป็นคนที่สนุกกับการแกล้งเพื่อนๆ มากครับ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอะไรนะครับ (ใครโดนแกล้งบ่อยสุด) เมื่อกี้ตอนอยู่ในห้องผมก็เพิ่งแกล้งคนนี้ไปครับ นั้นก็คือยุนซอง

ยุนซอง : คือแจยุนเป็นคนที่พูดตรงๆ มากครับ และผมก็เป็นคนที่สดใส เวลาที่กินอะไรอร่อยๆ ก็จะออกอาการร่าเริงมากๆ แต่แจยุนก็ชอบบอกให้ผมเงียบๆ หน่อยได้ไหม

แฮมิน : ยุนซองก็คือพูดเรื่องนี้ประมาณ 5 ครั้งในหนึ่งวัน

แจยุน : แต่ก็เป็นการแกล้งกันเล่นๆ นะครับ

ซึงฮอน : แต่จริงๆ เราสนิทกันนะครับ

ใครเป็นคนที่กินเก่งมากที่สุด?

ยุนซอง : คือผมเป็นคนที่มีความสุขกับการกินครับ เป็นคนที่กินเยอะมากๆ บางทีกินเยอะเกินจนท้องอืด ปวดท้องก็มีครับ ก็ตามนั้นเลยครับ

ใครเป็นคนที่ตื่นช้าที่สุด?

ยุนกยู : ก็จริงครับที่ผมเป็นคนที่ตื่นช้าที่สุด แต่ถ้าวันไหนเป็นวันสำคัญผมตื่นแบบลุกขึ้นมาทันทีเลยครับ แต่ถ้าวันไหนที่รู้สึกว่าวันนี้โอ้เอ้นิดนึง ก็จะตื่นสายนิดหน่อยครับ

ซึงฮอน : คือเรา 2 คนจะนอนแล้วก็ตื่นพร้อมกันครับ ถ้าวันไหนตื่นมาแล้วเห็นพี่นอนอยู่ผมก็นอนบ้าง หรือถ้าเห็นพี่ตื่นผมก็จะตื่นตามเลยครับ

ยุนกยู : ผมก็เหมือนกันเลยครับ ถ้าซึงยอนตื่นผมก็ตื่นครับ ถ้ายังไม่ตื่นผมก็ยังไม่ตื่นครับ

ยุนซอง : ก็คือห้องนี้นาฬิกาปลุกดัง 30 นาที ก็คือไม่มีใครลุกมาปิดเลยครับ

ใครเป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดีที่สุด?

ยุนกยู : คือเหมือนยุนซองเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียดมากครับ สมมุติถ้าวันไหนผมไม่ทำความสะอาดห้อง เขาก็จะบอกให้เก็บห้องด้วยนะ เอ๊ะ! อันนี้มันไม่ใช่คำแนะนำแล้วนะ มันคือการบ่นหรือเปล่า นอกจากนั้นเวลาที่ผมมีอะไรที่เครียดๆ และอยากปรึกษา ยุนซองก็จะให้คำปรึกษาที่ดีกับผมมากครับ

ซึงฮอน : พี่แจยุนกับพี่ยุนซองจะเป็นการให้คำแนะนำที่ต่างกันครับ ของพี่แจยุนจะป็นการให้คำแนะนำที่อยู่บนความเป็น ซึ่งถ้าเราฟังแล้วเราสามารถนำมาพัฒนาตัวเองได้ ส่วนของพี่ยุนซองจะเป็นในส่วนของความรู้สึก อย่างที่บอกเลยครับ เป็นการรับฟัง ให้คำแนะนำ และให้การปลอบใจครับ

แฮมิน : ก็คืออยากได้รับการเยี่ยวยาทางจิตใจก็ก็ไปหายุนซองครับ แต่ถ้าอยากตำหนิตัวเองให้เต็มที่ก็คือไปหาแจยุนได้เลยครับ

ใครทำท่าเอคโย่ได้น่ารักที่สุด?

แฮมิน : (มยองโฮ) ก็คือเขาเป็นคนที่น่ารักมากครับ

คยองมิน : นี่เขาไม่ได้เขินนะครับ เขากำลังเตรียมตัว

คิดว่าเสน่ห์ของ 8TURN ที่ทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักคืออะไร?

ยุนกยู : ผมคิดว่าน่าจะเป็นเสน่ห์ของความแตกต่างของพวกเราเวลาที่อยู่บนเวที และอยู่นอกกล้องครับ เวลาที่พวกเราไม่ได้แสดงบนเวที พวกเราก็จะมีความสนุกสนานเฮฮาใช่ไหมครับ แล้วก็มีความสนิทกับแฟนคลับ พูดคุยกันบ่อยๆ เหมือนเป็นเพื่อนกันครับ แต่พอขึ้นเวทีเราก็เตรียมตัวกันอย่างเต็มที่เพื่อทำการแสดงที่มีพลังเยอะๆ เพื่อให้แฟนๆ ทุกคนสนุกไปด้วยกันกับพวกเราครับ

เพลงอะไรของวงที่บอกความเป็นตัวตนของ “8TURN” ได้มากที่สุดคือเพลงอะไร?

8TURN : TIC TAC

คยองมิน : เหมือนเพลง TIC TAC จะมีเนื้อเพลงที่ความหมายประมาณว่าเส้นทางที่เราไปไม่ได้ไปเป็นทางตรง แต่เราไปทางซิกแซ็ก ไปทางข้างๆ ใช่มั้ยครับ ผมก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนความมุ่งมั่นของวงเราที่เราจะไม่ไปตามทางที่คนอื่นเขาไปกัน เราจะสร้างทางของพวกเราขึ้นมาเอง เป็นเส้นทางของพวกเราครับ

ถ้าพูดถึง “TURNING” จะนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก?

คยองมิน : 8 TURN ถ้าพูดถึง 8 TURN ก็ต้องนึกถึง TURNING และถ้าพูดถึง TURNING ก็ต้องนึกถึง 8 TURN ครับ

ยุนซอง : คือตอนนี้เราเพิ่งโปรโมตอัลบั้มที่ 2 จบไป และพวกเราก็กำลังเตรียมตัวในอัลบั้มที่ 3 อยู่ครับ ซึ่งในระหว่างการเตรียมตัวตรงนี้อยู่พวกเราคิดถึงการแสดงมากๆ คิดถึงการได้เจอแฟนๆ ผมก็เลยคิดว่าคำว่าคิดถึงน่าจะเหมาะกับพวกเขาตอนนี้มากที่สุด

แฟนคลับของพวกคุณเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงาน มีอะไรอยากบอกพวกเขาไหม?

มินโฮ : ผมอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยตั้งตารอรับชมพวกเรามาโดยตลอด คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนพวกเรา ตอนนี้พวกเรากำลังพยายามกันอย่างเต็มที่อยู่ครับ สักวันพวกเราคงจะได้รับความนิยมมากขึ้น และก็จะได้มาเจอกับทุกๆ คนครับ

ใกล้คริสต์มาสแล้ว ถ้าขอของ 1 อย่างจากซานต้าได้ อยากขออะไร?

ยุนซอง : ผมอยากให้เมมเบอร์ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มที่ 3 กันอยู่ครับ ผมก็อยากให้อัลบั้มที่ 3 ของพวกเราดังสุดๆ ไปเลยครับ

แจยุน : อัลบั้มที่ 4 ด้วยครับ

แฮมิน : จนอัลบั้มที่ 100 เลยครับ

คยองมิน : อย่างที่ยุนซองพูดไปเมื่อสักครู่เลยครับว่าอยากให้เมมเบอร์พวกเราร่างกายแข็งแรง รวมถึงมีความสุขด้วยครับ และในฐานะของศิลปิน ผมอยากให้ 8TURN เป็นวงที่สร้างอิมแพ็คให้กับผู้ฟัง และผู้คนที่รู้จักเราได้ครับ

มยองโฮ : ผมขอคุณลุงซานต้านะครับ ปีหน้าขอให้พวกเราได้มีโอกาสมางานสงกรานต์ที่ประเทศไทยอีกนะครับ

ฝากผลงานของพวกคุณสักหน่อย?

แจยุน : พวกเราขอขอบคุณมากๆ นะครับ ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมตัวเกี่ยวกับอัลบั้มที่ 3 อยู่ ซึ่งกำลังจะถูกปล่อยออกมาในอนาคต พวกเราก็หวังว่าอัลบั้มนี้จะออกมาดีและยอดเยี่ยม และตอนนี้พวกเราได้มาที่ประเทศไทย ได้ทำการแสดงเพลงที่มีอยู่ในอัลบั้มที่ 1 และอัลบั้มที่ 2 อยู่ใช่มั้ยครับ พวกเราก็หวังว่าหลังจากที่เราปล่อยอัลบั้มที่ 3 มาแล้วเนี้ย พวกเราจะมีโอกาสได้แสดงเพลงในอัลบั้มนี้ที่ประเทศไทยด้วย ดังนั้นพวกเราจึงเตรียมตัวกันอย่างหนัก อยากให้ทุกคนช่วยกันมอบความรัก และตั้งตารอดูพวกเรากันด้วยนะครับ และการมาประเทศไทยครั้งที่ 3 ของพวกเราในครั้งนี้ พวกเราจะทำการแสดงให้สุดความสามารถ และจะแสดงให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้ความรัก คอยติดตามพวกเราในอนาคตด้วยนะครับ

เป็นยังไงบ้างคะ ทั้ง 8 หนุ่มน่ารักมากๆ เลยใช่ไหมล่า บอกเลยใครที่อ่านบทสัมภาษณ์จะต้องหลงรัก และจะต้องอมยิ้มกับความเป็นกันเองของหนุ่มๆ แน่นอนเลยค่ะ เพราะขนาด “นูน่าเมี้ยน” นั่งสัมภาษณ์ยังยิ้มไม่หยุดเลยค่ะ ทุกอย่างที่หนุ่มๆ พูด นูน่าสัมผัสได้เลยพวกเขาตั้งใจที่อยากจะสร้างผลงานในแบบของตัวพวกเขา ถึงแม้แต่ละคนจะแตกต่างต่างกันไปไม่เหมือนกัน แต่พออยู่รวมกันแล้วรู้สึกถึงเสน่ห์ที่เอ่อล้นออกมา เหมือนกับวัตถุดิบมากมายที่รอการนำมาปรุงแต่ง เมื่อรวมกันอยู่ในหม้อเดียวกันแล้ว มันเป็นความกลมกล่อมที่ลงตัวแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังมีความจริงใจที่พวกเขาหยิบยื่นให้แฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจ และสนับสนุนเขาทุกคน นูน่าเชื่อว่าหนุ่มๆ จะสามารถเติบโต และพัฒนาความสามารถของพวกเขาทางด้านดนตรีได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพที่มีอยู่อย่างไร้ขีดจำกัดให้ทุกคนได้รับชมกันแน่นอน และหวังว่าความน่ารักของเด็กๆ ทั้ง 8 คนจะสามารถเข้าไปกระชับพื้นที่ในหัวใจแฟนๆ ได้นะคะ

สำหรับสัปดาห์นี้ก็หมดเวลาของนูน่าแล้ว ต้องมาพบกันใหม่สัปดาห์หน้าแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าใครยังรู้สึกไม่เต็มอิ่มกับข่าวสาร สามารถตามไปติดตามนูน่าที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะ รับรองนูน่าจะมานำข่าวข่าวมาอัปเดตเพิ่มเติม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”