มีดราม่าวนมาถึงตัวจนได้ สำหรับเรื่องราวของดาราและดีเจดัง ต้นหอม ศกุนตลา ที่ล่าสุดออกมาบอกบุญทำดี ด้วยการซื้อหาแนวร่วมสมทบทุนบริจาคเสื้อหนาวให้แก่เด็กที่ยากไร้ในโรงเรียนต่างจังหวัด ซึ่งสาวต้นหอมได้เขียนข้อความไว้ว่า “ข้อความถึงเพื่อนหอม!!!!! จะซื้อเสื้อหนาวไปบริจาคเด็ก ได้ราคามาละ ตัวละ 220. รร. เขาต้องการ 119 ตัว มีใครอยากร่วมบริจาคด้วยกันไหม? ไลน์บอกมานะ” ซึ่งก็มีเพื่อนในและนอกวงการเข้ามาร่วมสมทบทุนกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าอนุโมทนาบุญด้วยนะ ขอให้เจริญๆ อีกด้วย

ขณะที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งมาเปิดปมดราม่าว่า “ความเห็นส่วนตัว ราคาเสื้อแอบสูงไปนิดนะคะตุณหอม” จากนั้นไม่นานคนก็มาดราม่ามากมายอาทิ เห็นด้วย +1, คิดเหมือนกันเลย แต่ไม่กล้าเมนต์, นั่นสิ ทำไมซื้อแพง ไม่ไหวอ่ะ ดูเว่อร์, เว่อร์มาก ไม่ชอบ, ประเด็นคือเกินตัว เป็นต้น ก่อนที่สาวต้นหอมจะมีคนมาเมนต์ว่า “ถูกต้องค่ะ ราคาสูงกว่าเจ้าอื่น แต่หอมคิดว่าเราให้น้องๆ เอาไว้กันหนาวเลยอยากให้ได้ของดีๆ ไปใช้ได้จริงๆ นะคะ” ซึ่งก็มีคนมาแสดงความเห็นเห็นด้วยมากมาย

ล่าสุดสาวต้นหอมออกมาโพสต์ข้อความอัปเดตรายชื่อคนที่ร่วมบริจาคแล้ว เพื่อความโปร่งใส ทำเอาหลายคนไลก์แรงและบอกว่าสาวต้นหอมบริหารจัดการดีมากๆ และเข้าใจเจตนาของสาวต้นหอม อย่าคิดมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djtonhorm