ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้การต้อนรับผู้บริหารเดลินิวส์ และกองบรรณาธิการ นำโดยนายปารเมศ เหตระกูล นางสิริวรรณ พันธุ์ปรีชากิจ กรรมการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ น.ส.อรพิน เหตระกูล ที่ปรึกษากองบรรณาธิการออนไลน์  ในโอกาสเข้าพบ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านต่างๆ เกี่ยวกับความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว โดยมีนายนพปฎล รัตนพันธ์ รองบรรณาธิการบริหาร นายณรงค์ สัจจะภูริภูมิ รองบรรณาธิการบริหาร และบรรณาธิการข่าวออนไลน์ร่วมด้วย

นายปารเมศ เหตระกูล กรรมการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ เปิดเผยว่า นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ พร้อมเป็นสื่อกลางด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย เนื่องจากเห็นตรงกันว่า การท่องเที่ยวถือเป็นเครื่องยนต์สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยภาคการท่องเที่ยวสามารถกระจายรายได้ให้กับชุมชน ผู้ประกอบการหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวเนื่องกัน และรัฐบาลปัจจุบัน ได้ให้ความสำคัญต่อภาคการท่องเที่ยวอย่างมาก และเห็นจากการที่รัฐบาล รวมถึง ททท.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวอย่างเข้มข้น เชื่อว่า ประเทศไทยจะได้เห็นนักท่องเที่ยวมีคุณภาพจากหลากหลายประเทศ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยแน่นอน   

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทาง นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ จะเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในการช่วยผลักดันการท่องเที่ยวร่วมกันกับ ททท. เพราะการท่องเที่ยวถือเป็นประเด็นที่รัฐบาลให้ความสำคัญอย่างมาก ต้องอาศัยความร่วมมือของทุกภาคส่วนร่วมมือกัน และพร้อมในการสนับสนุนโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว สุขภาพ  และความยั่งยืนของ นสพ.เดลินิวส์ และเดลินิวส์ออนไลน์ที่จะจัดขึ้นในโอกาสครบรอบ 60 ปีในปี 67  ซึ่งขณะนี้ ททท. ได้เดินหน้ากระตุ้นเร่งด่วน เน้นทำตลาดเน้นเจาะตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ การส่งเสริมการขายทั้งโรดโชว์ เทรดโชว์ในประเทศเป้าหมาย การจัดอีเวนต์ระดับนานาชาติ เช่น วิจิตรเจ้าพระยา การดึงกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพ  รวมทั้งการร่วมมือกับพันธมิตรทำการตลาดแบบ 360 องศา  เชื่อว่าปี 67 จะเป็นปีทองในด้านการท่องเที่ยวไทยอย่างแน่นอน