เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายธมนันท์ แตงทิม หรือ “จ่าคิงส์ สะพานใหม่” พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พริตตี้รถหรู และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชน นำหลักฐานเข้าแจ้ง พ.ต.ต.ณัฐดนัย ดำรงค์ศิลป์ สว.กก.3 บก.ปคบ. เพื่อให้ดำเนินคดีกับคลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเข้ารับทำศัลยกรรมหน้าผากแล้วแผลติดเชื้อ จนหน้าผากเน่าและจมูกผิดรูป แต่กลับไม่รับผิดชอบเยียวยาใดๆ

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ต้นปีที่ผ่านมา เห็นโฆษณาคลินิกดังกล่าวจากเฟซบุ๊ก มีโปรโมชั่นน่าสนใจ ในวันที่ 4 มี.ค. จึงไปผ่าตัดเปิดหน้าผากเสริมดวงตามราคาที่ระบุ 6 หมื่นบาท แต่หลังจากกลับไปพักฟื้น แผลก็เกิดภาวะติดเชื้อทั่วหน้าผาก แพทย์อ้างว่าเป็นอาการแพ้ผ้าพันแผล ให้กลับไปดูอาการอีกครั้ง แต่แพทย์ผิวหนัง รพ. อีกแห่งหนึ่ง กลับยืนยันว่า อาการเป็นแผลเน่าเพราะภาวะเนื้อตาย ต้องรักษาด้วยการยิงเลเซอร์ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 ปี และไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้

“ตนจึงติดต่อขอให้ทางคลินิกรับผิดชอบ ซึ่งได้เงินเยียวยามาเพียง 1.5 หมื่นบาท ตนเห็นว่ามันไม่ยุติธรรม เพราะหลังจากนี้จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการรักษาเองกับแพทย์อีกไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท และยังต้องสูญเสียรายได้ในช่วงรักษาตัวเกือบปีอีกนับแสนบาท ทางคลินิกจึงไม่ควรปัดความรับผิดชอบเช่นนี้” พริตตี้สาว กล่าว

ส่ว น.ส.บี กล่าวว่า ได้ไปทำศัลยกรรมจมูก แล้วกลับไปจมูกผิดรูปจากที่ต้องการ แต่ทางคลินิกกลับไม่รับผิดชอบแก้ไขให้ จนต้องไปแก้ไขศัลยกรรมกับคลินิกอื่น โดยเสียค่าใช้จ่ายเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป.