เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 พ.ย.66 ได้รับแจ้งจาก น.ส.อริส อนุจัทนร์ เจ้าของปั้มน้ำมัน หจก.วุฒิพัฒธ์ปิโตเลียม ปตท.ห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่า มีชายหนุ่มหัวร้อน อายุประมาณ 25-30ปี สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขี่รถจยย.ฮอนด้า MSX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดเติมน้ำมันภายในปั้ม พอเติมเสร็จแล้วได้ขี่รถออกไปจากปั้ม จากนั้นประมาณ 10 นาที ให้หลังชายหนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวได้ขี่รถจยย.กลับเข้ามาอีกครั้ง โดยจอดตรงที่ นายวิทวุธ พิบูลย์ อายุ 17 ปี พนักงานพาร์ทไทม์ของทางปั้ม ยื่นรอเติมน้ำมันให้ลูกค้าอยู่ ก่อนเข้ามาชกต่อยนายวิทวุธ ไปหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ และยังด่าทอนายวิทวุธว่า เติมน้ำมันแค่ 50 บาท พูดดีๆก็ได้ จากนั้นหนุ่มหัวร้อนรีบขี่รถจยย.หลบหนีไปตามถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม. โดยกล้องวงจรปิดภายในปั้มสามารถจับภาพนาทีก่อเหตุไว้ได้

นายวิทวุธ เล่าว่า คู่กรณี ขี่รถจยย.เข้ามาเติมน้ำมัน จึงบอกให้พี่พนักงานอีกคนไปเติมให้หน่อย พอเติมเสร็จหนุ่มหัวร้อนก็ขี่รถจยย.ออกไปจากปั้ม จากนั้นก็ขี่วนกลับเข้ามาในปั้มอีกครั้งจอดที่หัวจ่ายน้ำมัน พอตนยืนขึ้นเพื่อไปเติมน้ำมันให้ หนุ่มหัวร้อนก็ชกเข้าที่คอหลายครั้ง จนตนล้มลงก็จะเข้ามาเตะซ้ำอีกแต่หลบได้ทัน ทั้งนี้ไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน มาทำงานที่ปั้มก็ไม่เคยมีปากเสียงกับลูกค้า หรือมีปัญหากับใครในพื้นที่

ด้าน เจ้าของปั้มน้ำมัน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ไล่กล้องวงจรปิดว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน ก่อนนำหลักฐานเข้าแจ้งที่ สภ.ชะอำ ความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุที่มาทำร้ายพนักงาน ฝากถึงผู้ก่อเหตุมีอะไรควรมาพูดคุยกันดีๆ ไม่เข้าใจว่าไปโกรธอะไรมากหรือโกรธน้องเรื่องอะไรมาถึงก็ ชกเอา ชกเอา น้องก็มาทำงานหาเลี้ยงตัวเองหาเลี้ยงชีพไม่น่ามาก่อเหตุแบบนี้.