เรียกได้ว่ากำลังดุเดือด และแฟนๆ นางงามต่างพากันส่งเสียงเชียร์สนั่นฮอลล์ และโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับการประกวดรอบ “พรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) ของเวทีการประกวด “MISS UNIVERSE 2023” ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ และจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 72 โดยตัวแทนประเทศไทย ที่จะไปลุ้นคว้ามงในปีนี้ได้แก่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand

โดยซึ่งในพรีลิมมินารีนี้ “แอนโทเนีย” ปรากฏตัวในชุดเดรสราตรีสีม่วง พร้อมกับแนะนำตัว “แอนโทเนีย โพซิ้ว ไทยแลนด์” ทำเอาเสียงเชียร์ของผู้ชมส่งเสียงดังกระหึ่มฮอลล์เลยที่เดียว

ต่อมาในชุดว่ายน้ำ “แอนโทเนีย” ก็เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ นางงามอีกครั้ง กับท่วงท่าความเซ็กซี่ของเธอ ที่ออกมาพร้อมชุดว่ายน้ำสีเงินเข้ม ที่บอกเลยว่า การเดินของเธอนั้นแซ่บทะลุจักรวาล ได้ใจเหล่าแฟนนางงามที่รอเชียร์กันอย่างสะใจ

โดยชาวเน็ต และแฟนๆ นางงามต่างพากันเฝ้าหน้าจอ และส่งกำลังใจให้แอนโทเนียในการประกวดครั้งนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยต่างพากันติดแฮชแท็ก #MissUniverseThailand2023 และ #MissUniverse2023 ในโลกของเอ็กซ์ จนทำขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยเลยทันที

ทั้งนี้ ในวันนี้ (16 พ.ย.) จะเป็นรอบการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ส่วนในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 08.00 น. จะเป็นการประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume) และเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นรอบตัดสิน (Final Competition)..