เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความงุนงงให้กับเจ้าของเรื่อง และชาวเน็ตบนโลกออนไลน์จำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวลงกลุ่ม LINE Man Rider Thailand ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดแปลกที่เพื่อนเขาเจอ นำมาเล่าให้สมาชิกได้อ่านกัน

โดยผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพของเพื่อนเขาขณะที่ใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์จากแอปพลิเคชันหนึ่งให้มารับ ซึ่งในภาพจะเห็นว่าในขณะที่นั่งโดยสารอยู่นั้นด้านหน้าคนขับกลับมีผู้หญิงอีกคนนั่งมาด้วย นั่นก็คือพาหญิงสาวคนหนึ่งมาพร้อมด้วย ทำให้เพื่อนของเขาต้องจำใจยอมซ้อนสามไปแบบงงๆ และนั่งบริเวณปลายเบาะจักรยานยนต์

โดยผู้โพสต์ได้เขียนแคปชั่นว่า “ผมก็ขับ xxx มานะครับ (รถเปล่าเท่านั้น) ถ้าผมจะเปิดรับผู้โดยสาร แม้แต่ของในตะกร้ารถผมยังไม่มีเลย เพราะ “เผื่อลูกค้ามีของ” แต่เคสนี้คือเพื่อนผมเรียกรถ เจอคนขับแบบนี้มีวิธีจัดการยังไงดีครับ?? #น่าจะวินแถวรัชดา”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย โดยมีรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำไมไม่ยกเลิก” ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาตอบว่า “มันมาถึงแล้วยกเลิกมีเรื่องแน่ครับ พวกนี้มันหงุดหงิดง่าย พี่ก็เห็นอยู่มีโพสต์ทุกวันใกล้จะถึงแล้วยกเลิกก็มาโพสต์ให้เห็นทุกวัน ในใจมีแน่ๆ แหละ ถ้าเจอนะ ด่าแน่ แต่นี่มาถึงหมุดรับแล้วมารับแล้ว ยกเลิกยังไงก็มีเรื่องแน่นอน”..