เมื่อวันที่ 12 พ.ย. พ.ต.อ.เกียรติกุล สนธิเณร รรท.ผบก.น.3 พ.ต.อ.นิเวช งามลาภ ผกก.สส.บก.น.3 พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี นำกำลังชุดสืบสวน บก.น.3 สน.มีนบุรี และ ชปส.บก.น.3 จับกุม นายปณิธิ หรือ น็อต อายุ 26 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้า 1,269,400 เม็ด ยาไอซ์ 16.55 กก. รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 988 กรุงเทพมหานคร เสื้อแจ๊กเกตของ บริษัทขนส่งที่สวมใส่ขณะขนยาเสพติด อุปกรณ์ถุงบรรจุและเครื่องชั่งยาเสพติด อีกจำนวนหนึ่ง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับว่ามีนายน็อต ลักษณะไว้ผมรองทรง รูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดโดยใช้รถ จยย.ของกลางนำยาเสพติดวางให้กับลูกค้าบริเวณตามริมถนนเทพารักษ์-คลองขุด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ต่อเนื่องเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ต่อมาจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบตำหนิรูปพรรณผู้ต้องหาตามที่สายลับแจ้ง จึงติดตามไปเฝ้า กระทั่งพบตัวผู้ต้องหาเดินถือยาเสพติดกำลังไปส่งให้กับลูกค้า จำนวน 2,200 เม็ด จึงทำการเข้าตรวจค้นพบของกลาง จากนั้นผู้ต้องหารับว่ายังมีของกลางซุกซ่อนไว้ในบ้านพัก พร้อมกับนำพาตรวจค้นที่พัก จากการตรวจค้นพบยาบ้า-ยาไอซ์ของกลางดังกล่าว

สอบสวนนายน็อต รับสารภาพว่า เริ่มทำมาตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย.66 ซึ่งจะมีหน้าที่นำยาเสพติดมาเก็บไว้เพื่อรอคำสั่งให้นำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าตามจำนวนยอดที่ลูกค้าสั่งในจุดต่างๆ โดยนายน็อต จะได้เงินจากการเก็บยาเสพติดรอบละ 1 แสนบาท โดยยาบ้านำมาลอตละ 2 ล้านเม็ด และรับว่าเป็นผู้ดูแลโกดังเก็บยาดังกล่าวเพียงคนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ก่อนนำตัวพร้อมของกลางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางพลี และนำส่งให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป