ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศปก.ตร. มีรายงานนำเรียนถึงผู้บังคับบัญชา กรณีสื่อนำเสนอข่าววิสามัญฯ นายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด หลังปิดล้อมป่า ก่อนยิงปะทะเดือด พื้นที่ สภ.บ้านหนองเอื้อง จ.ตรัง ระบุว่า ฝนผ.ศปก.ตร. ตรวจสอบแล้ว พบเหตุเกิดวันที่ 8 พ.ย. สถานที่เกิดเหตุ น้ำตกโตนเต๊ะ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด อ.ปะเหลียน จว.ตรัง

รองผบ.ตร.-ผบช.ภ.9 บินด่วนจุดปะทะเดือด ‘เสี่ยแป้ง’ รอยืนยันเด็ดหัวนักโทษแหกคุก

โดยเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการ บก.สส.ภ.9, บก.ป., สภ.บ้านหนองเอื้อง และ กก.สส.ภ.จว.ตรัง เข้าปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหา นายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง ทองด้วง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่หลบหนีออกจาก รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราช โดยมีผู้ช่วยเหลือหลายคน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ที่ให้การช่วยเหลือได้ทั้งหมด เหลือเพียง นายเชาวลิต เพียงคนเดียวที่ยังหลบหนีอยู่

ต่อมา จนท. ชุดปฏิบัติการ นำกำลังปิดล้อมเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่ จ.ตรัง โดยมีเป้าหมายหมู่บ้านใจกลางหุบเขา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังทราบว่า นายเชาวลิต หลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าดังกล่าว ระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่พบตัวนายเชาวลิต แล้วเกิดการยิงปะทะกัน เป็นเหตุให้นายเชาวลิต ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรม รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างลงพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป