เรียกได้ว่าเอาหนุ่ม “ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว” สามีของนักร้องคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ต้องออกมาโพสต์เดือดแบบสุดๆ หลังถูกชาววิพากษ์วิจารณ์พาดพิงหาว่า “เกาะเมียกิน” เห็นแต่ภรรยาทำงานคนเดียว ไม่ว่าจะงานร้องเพลง งานรายการทีวี หรือแม้แต่ธุรกิจที่ลุยสร้างเอง แต่ไม่เห็นสามีทำงานเลย

โดยยิวได้ออกมาโพสต์ฟาดว่า “ขายชาขายสบู่ได้วันละล้านไม่พอใช้ครับ เขาว่าผมต้องเกาะเมียกินไปวันๆ เห็นแต่เจนนี่ทำงานคนเดียว ยิวไม่ทำการทำงานเลย… #ครับ อุดหนุนชาผมได้นะครับ จะได้ฉลาดขึ้น”

ขณะที่ภรรยาสาวคนสวยเจนนี่ ก็เข้ามาตอบใต้คอมเมนต์ว่า “เก่งมากๆ ค่ะที่รัก” ซึ่งหนุ่มยิวก็ได้เข้ามาตอบภรรยาด้วยว่า “ไม่เกิน 3 ปี พันล้านแน่นวล”

งานนี้ทำอาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ และพากันส่งกำลังใจอย่างหลากหลาย อาทิ อย่าแคร์คำพูดคนอื่นเลยค่ะ คนรู้ไม่พูดคนพูดไม่รู้สู้ๆ ค่ะ, อุดหนุนพ่อตลอดค่ะ เพราะของดีสมกับคำพูด สบู่ใช้ดีมากๆ ดีจนตะโกนไม่หน้าม้า ไม่ต้องค่าคอม มันดีจริงๆ, เก่งมากๆ ครับ, เธอเก่งมากยิว อยากให้ผัวทำออนไลน์เก่งแบบนี้, พักพูดเรื่องคนอื่นบ้างเนอะ มาดูเขาหาเงินคะ, ดูไลฟ์บ่อยมาก พูดเก่งมาก ขายเก่งมาก ความรู้แน่นมาก และโดนตกทุกตัว, เก่งที่สุดเลย เป็นสามีและพ่อที่ดี ขยัน เป็นผู้นำ..

ขอบคุณภาพประกอบ : ฉัตรมงคล สมแก้ว