ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรังทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี โดยเกมนี้ “ไก่เดือยทอง” ได้ประตูนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก เดยัน คูลูเซฟสกี แต่ถึงนาทีที่ 33 เจ้าถิ่นต้องเหลือ 10 คน หลัง คริสเตียน โรเมโร เปิดปุ่มใส่ เอ็นโซ เฟอร์นานเดซ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แถมเสียจุดโทษ ก่อนที่ โคล พาลเมอร์ จะสังหารไม่พลาด ให้ “สิงห์สำอาง” ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 55 “ไก่เดือยทอง” เหลือแค่ 9 คน หลัง เดสตินี อูโดจี โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากนั้น “สิงห์สำอาง” ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นถึง 2 คน เป็นฝ่ายครองบอลบุกหนัก ก่อนจะมาได้ประตูแซงนำ 2-1 จาก นิโคลัส แจ๊คสัน ในนาทีที่ 75 ก่อนที่ แจ๊คสัน คนเดิม จะทำเพิ่มอีก 2 ประตู ในนาทีที่ 90+4 และ 90+7 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัว ช่วยให้ เชลซี บุกชนะ 4-1

ชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนนจาก 11 นัด อยู่อันดับ 10 ขณะที่ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล เตะ 11 นัดมี 26 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี 1 คะแนน

ผลฟุตบอลลีกยุโรป ลีกอื่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
โฟรซิโนเน ชนะ เอ็มโปลี 2-1
โตริโน ชนะ ซาสซูโอโล 2-1

ลา ลีกา สเปน
เกตาเฟ ชนะ กาดิซ 1-0

เครดิตภาพ : AFP