เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.66 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.โทสุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะบรรทุกผัก ชนรถฉุกเฉินของรพ.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำให้รถทั้งสองคันพังยับเยินพลิกคว่ำกลางถนน เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดง บ้านกรอกสมบูรณ์ ถนน 3079 ตัดกับถนน 359 ในพื้นที่หมู่ 1 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานของรพ.ทั้งหมด 4 ราย เจ้านห้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.รักษาอาการ ขณะที่คนขับรถกระบะ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 18.57 น. รถฉุกเฉินของรพ.ได้ขับฝ่าไฟแดงไปทางฝั่งบ้านวังคูเพื่อที่จะไปรับผู้ป่วย เป็นจังหวะที่รถกระบะขับมาทางตรง ทำให้พุ่งชนเข้ากลางลำรถฉุกเฉินจนพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ นายวินัตน์ คำวิเลิศ อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะให้การอ้างว่า กำลังจะไปส่งผักที่ จ.ราชบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกซึ่งมีสัญญาณไฟเขียว ตนจึงขับรถต่อไป ปรากฏว่าฝ่ายรถฉุกเฉินได้ขับมาตัดหน้ากลางแยกดังกล่าวพอดี ตนพยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่ก็ไม่ทันพุ่งชนเข้าเต็ม ๆ หลังจากนี้ตำรวจจะได้สอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.