เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ” ลิงในกัมพูชา ทำออรัลเซ็กซ์ ให้นักท่องเที่ยวหนุ่มอังกฤษ ขณะนอนหลับ จนเขาต้องรีบบินกลับอังกฤษทันทีเมื่อตื่นขึ้น เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ มิถุนายน 2022 แต่เพื่อนของชายคนนัันนำมาเล่า พร้อมภาพยืนยัน ถูกตีข่าวในอังกฤษเมื่อวันที่ 24 ต.ค.66 และกำลังลงข่าวทั่วโลก

หนุ่มวัยรุ่นอังกฤษ เด็กหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย มาเที่ยวกัมพูชา เขานอนหลับยาว(สลบไสล) ช่วงวันหยุดในห้องพักของโรงแรม ลืมปิดหน้าต่างห้องพัก จากนั้นลิงแสมหางยาว ได้เข้ามาในห้องขึ้นมาบนเตียงรูดซิปกางเกง และดึงกางเกงลง ลิงทำออรัล ให้เขาแบบไม่รู้ตัว เพื่อนมาถึงโรงแรม และได้เปิดประตูเข้ามาเห็นตกใจ แต่ไม่กล้าไล่ลิง หรือทำให้มันตกใจ กลัวลิงกัดกล้วย ของเพื่อน เพื่อนได้ออกไปนอกห้องและส่งเสียงลิงหลอกล่อลิงให้ปล่อยกล้วยเพื่อนที่หลับอยู่ ทันทีที่เพื่อนชายรู้ตัวตื่นขึ้น เด็กหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายรีบบินกลับอังกฤษทันที เที่ยวบินแรกของวันนั้น

จากข่าวผู้เชี่ยวชาญ ระบุว่า ลิงแสม ลิงโบโนโบ ลิงชิมแปนซี มีเพศสัมพันธ์และทำกิจกรรมทางเพศเพื่อความสุข เช่นเดียวกับที่มนุษย์ทำ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าลิงแสมหางยาวใช้หินเป็นเซ็กส์ทอย เรื่องราวข้างต้น ได้โพสต์ในกลุ่มแชต และถูกนำมาตีข่าวมีผู้คนสนใจเรื่องนี้หลายล้านคนภายใน 24 ชม.”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ”