จากกรณีผู้ใช้ TikTok “bybuss2022” ซึ่งเป็นพนักงานส่งของบริษัท J&T Express (Thailand) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนในประเทศไทย ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีชีวิต หลังจากมีคุณแม่รายหนึ่ง วิ่งมาขอความช่วยเหลือ หลังจากลูกกินของเล่นเข้าไปแล้วเกิดพลาดติดคอ จากพนักงานส่งของเลยต้องเปลี่ยนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย รีบพาแม่ลูกไปส่ง รพ. ให้แพทย์ช่วยเหลือ โดยระหว่างทางบางช่วงถนนมีรถติด ทั้งคุณแม่ของเด็กและพนักงานส่งของพยายามตะโกนขอทาง ซึ่งภายหลังสามารถช่วยไว้ได้จนเด็กปลอดภัย ทั้งนี้ มีคนเข้ามากดหัวใจและติดตาม พร้อมกับโพสต์ข้อความชื่นชมในความมีน้ำใจของพนักงานขนส่งรายนี้มากกว่า 2 ล้านครั้งแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ในเพจเฟซบุ๊ก J&T Express Thailand ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับข้อความระบุว่า J&T Express ขอชื่นชม คุณปราโมทย์ แก้วชิงดวง พนักงานส่งพัสดุ​ J&T Express สาขาหนองจอก​ ในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมและมีน้ำใจช่วยเหลือ​รีบขับพาเด็กที่ของเล่นติดคอไปส่ง รพ. จนได้รับความปลอดภัย ทาง​บริษัท​ขอขอบคุณ​ในความมีน้ำใจช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้❤️ #JnTExpressth

โดยหลังจากปรากฏข้อความดังกล่าวแล้ว ทำให้ผู้ที่พบเห็นเข้ามาชื่นชม คุณปราโมทย์ แก้วชิงดวง พนักงานส่งพัสดุ​ J&T Express สาขาหนองจอก​ กันอย่างต่อเนื่อง

สามารถติดตามชมคลิป1 ได้ที่นี่…คลิก

สามารถติดตามชมคลิป2 ได้ที่นี่…คลิก

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก “bybuss2022” และ เฟซบุ๊ก J&T Express Thailand