ทำเอาโลกออนไลน์ถึงกับขำพร้อมเอ็นดูไปตามๆ กัน หลังผู้ใช้ TikTok@khaning44 ได้ออกมาแชร์คลิป “บัตรคอมเซเว่นทีนทำเเม่ร้องไห้ได้ 555555” พร้อมกับเผยคลิปขณะวิดีโอคอลคุยกับคุณแม่ ที่ต้องการให้ลูกสาวกดบัตรคอนเสิร์ตวง “Seventeen” ให้ แต่กลับเป็นวงที่ลูกสาวไม่รู้จักแต่อย่างใด

โดยลูกสาวให้แม่ทำพรีเซนเทชั่นมานำเสนอ ว่าอยากไปคอนเสิร์ตเพราะอะไร แล้วกลับมา แม่จะทำความดีอะไร ซึ่งคุณแม่ได้ตอบมาว่า “ให้เล่าเรื่องได้อยู่ ข้อความได้อยู่ ใช้ปากเล่าได้ อย่ามาใช้ความรู้ และเหตุผลเดียวที่ลูกต้องกดให้ เพราะเป็นลูกแม่ ต้องทำเพื่อแม่ เข้าใจไหม สู้เพื่อแม่นะ”

หลังจากนั้น คุณแม่จึงเริ่มร่ายยาวถึงข้อมูลของวง Seventeen จากเกาหลีใต้ ทั้งวงมีทั้งหมดกี่คน เป็นใครบ้าง พร้อมเหตุผลหลากหลาย ที่ลูกสาวควรกดบัตรให้ ซึ่งคุณแม่ได้เน้นย้ำ “บัตรดอยแม่ก็ไม่ซี” แต่เมื่อใกล้ถึงวันที่ต้องกดบัตร ทางคุณแม่เริ่มมีความกังวล พร้อมกับความเกรี้ยวกราด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้บัตรคอนเสิร์ต หรือลูกสาวกดบัตรไม่ทัน จนมีการย้ำเตือนว่า “ตรง 2,800 ก็ไม่เอา เอา 4,500 เท่านั้น.. คนเราจะหมดลมหายใจเมื่อไหร่ก็ไม่รู้..”

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงวันที่กดบัตรจริง และลูกสาวสามารถกดบัตรให้คุณแม่ได้ทันมาเป็นที่เรียบร้อย กลับปรากฏว่า คุณแม่ถึงกับน้ำตาไหล ลูกสาวจึงได้แซวว่า แทนที่เธอจะได้วิกผม 2 อัน กลับปรากฏว่าได้เพียงอันเดียวเท่านั้น จนคุณแม่ได้ตอบปลอบใจกลับไปว่า “ไม่ต้องใส่หรอก แม่ให้ผมไปหมดแล้ว ถือซะว่าเป็นค่าผมที่ให้ไป” หรือก็คือผมที่คุณแม่ให้มาตั้งแต่เกิด ส่วนถ้าถามว่าคุณแม่จะได้ดูคอนเสิร์ตอย่างไรนั้น คุณแม่ก็ยังไม่รู้เลยอีกด้วย

@khaning44

ตอบกลับ @ไอเรามันชอบรีวิวลูกรัก ???????? สมัคร vip เพื่อเเม่เเล้วค่ะ55555555555555 #องค์หญิงคะนิ้ง #fyp #viral #เซบทีน #เซเว่นทีน #seventeen17_official

♬ เสียงต้นฉบับ – องค์หญิงคะนิ้ง – องค์หญิงคะนิ้ง

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเอ็นดูกะรัต (ชื่อแฟนคลับ) คนนี้มาก คุณลูกน่ารักมากที่กดให้คุณแม่ พร้อมทั้งยังแซวด้วยว่า สรุปงานนี้ ใครเป็นแม่เป็นลูกกันแน่นะ

สำหรับวง “Seventeen” เป็นศิลปิน K-POP ชื่อดังจากเกาหลีใต้ โดยถือว่าเป็นวงที่ 3 ต่อจาก BTS และ BLACKPINK ที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สถานที่จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยคอนเสิร์ต SEVENTEEN TOUR ‘FOLLOW’ TO BANGKOK 2023 จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 23-24 ธ.ค. 2566 นี้..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @khaning44