จากกรณี นายวิเชียร ชิณวงษ์ อดีตหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คน ขณะเข้าไปล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี พร้อมยึด ซากเสือดำ ไก่ฟ้าหลังเทา เก้ง พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก เหตุเกิดระหว่างวันที่ 4-6 ก.พ. 2561 ต่อมาศาลจังหวัดทองผาภูมิได้อ่านคำพิพากษาศาลฎีกา เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2564 สั่งจำคุกนายเปรมชัย 2 ปี 6 เดือน ชดใช้เงิน 2 ล้านบาท นั้น

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 ต.ค. หลังจากที่กรมราชทัณฑ์ได้มีคำสั่งปล่อยตัวนายเปรมชัย กรรณสูต ในคดีเสือดำ หลังจากจำคุกที่เรือนจำทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ในระยะเวลา 2 ปีกว่า โดยมีนายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความพร้อมคณะ 6 คน ได้มาคอยต้อนรับการออกมาจากเรือนจำของนายเปรมชัย กรรณสูต

ในเวลาต่อมา 15.30 น. ได้มีคำสั่งของกรมราชทัณฑ์ให้ปล่อยตัวนายเปรมชัย กรรณสูต โดยด้านหน้าเรือนจำ ปรากฏภาพนายเปรมชัย เดินออกมา ด้วยแต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงผ้าขายาวสีเทา ในมือถือไม้เท้าพยุงตัว มีสีหน้าอิดโรยต้องให้คนช่วยพยุงขึ้นรถ ออกจากเรือนจำ มีรถบ้านเคลื่อนที่ สีขาวยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน 2 ขธ 6263 กรุงเทพมหานคร มาจอดรอรับนายเปรมชัย กรรณสูต ได้เดินทางขึ้นรถไปในทันที พร้อมคณะได้เดินทางกลับ

นายวิฑูรย์ เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมคณะ มีความยินดีที่วันนี้กรมราชทัณฑ์ได้มีการปล่อยตัวนายเปรมชัย ออกจากเรือนจำทองผาภูมิ จากนี้จะพานายเปรมชัย ไปโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ ทันที เพื่อตรวจเช็กร่างกายที่ได้นัดหมายกับโรงพยาบาลไว้เป็นที่เรียบร้อย.