กิจกรรมโหวตโพลออนไลน์ รัฐบาลเศรษฐา ควรแก้ปัญหาอะไร? กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ทั้งภาคส่วนราชการ ส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชนและประชาชนมีส่วนร่วมในการทำการโหวตโพลร่วมกับทาง เดลินิวส์ X มติชน และรัฐบาลเศรษฐาควรแก้ปัญหาอะไร

เกี่ยวกับโพลดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 ต.ค. น.ส.ดวงกมล สวัสดี หรือ เดียร์ เจ้าของธุรกิจโรงแรม ณ สุโขทัย และเจ้าของเพจDK_Live_Shop ซึ่งเป็นดาวติ๊กต๊อก ทางโลกออนไลน์ มีผู้ติดตามหลายแสนคน เป็นคนดังในพื้นที่และเป็นนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ ได้ให้ความสนใจกิจกรรมนี้ในการร่วมโหวตในครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนให้ผู้สนใจทุกวัยให้ความสนใจในการบริหารประเทศของรัฐบาลนายกเศรษฐา โดยร่วมเข้ามาโหวตมาแสดงความต้องการที่อยากได้และอยากให้รัฐบาลชุดนี้ทำเร่งด่วน เผยถึงเร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ-ปากท้อง หน้าต่อมาแก้ไขปัญหาการเกษตร เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำ และเงินเดือนวุฒิปริญญาตรี ลดค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าน้ำมัน ทุกหัวข้อเดียร์คิดว่ามีความหมาย มีความสำคัญของประชาชนเราทุกคน

ส่วนตัวเดียร์เองฝากให้รัฐบาลเร่งแก้ไขปัญหาการเกษตรที่ควรเร่งแก้ไขและทำอย่างไรให้ราคาผลผลิตได้ราคาดีในการส่งออก รัฐบาลควรเข้ามาดูแลควบคุมส่งเสริมช่วยเหลือราคาทุน และการลงทุนที่ถูกต้องของพี่น้องเกษตรกรและราคาที่เหมาะสมกับการจำหน่ายให้กับผู้บริโภค ปลูกแล้วจำหน่ายได้ราคาดี ของไม่ล้นตลาด ราคาไม่ตกต่ำ และการส่งออกเพื่อผลกำไรที่ดี นำมาสู่เศรษฐกิจที่ดีต่อไป เงินเดือนวุฒิปริญญาตรีที่เหมาะสมจริง และการช่วยเหลือรวมทั้งทางออกของ ค่าน้ำมัน ค่าไฟ ที่สูงภาระใหญ่ของภาคประชาชนในทุกวันนี้.