เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.ต.คงศักดิ์ ไชยตันเชื้อ สว.(สอบสวน) สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนเสียชีวิตภายในรถยนต์ บนสะพานประแสสิน ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชารับทราบและรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แกลง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์

ที่เกิดเหตุกลางสะพานพบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส จอดอยู่บนเลนจักรยาน เข้าไปตรวจสอบ พบร่างผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะคนขับ จึงเปิดประตูรถออก พบมีกลุ่มควันฟุ้งเต็มรถ จึงรีบนำตัวผู้เสียชีวิตออกมา คาดว่าเพิ่งเสียชีวิต ภายในรถยนต์พบเตาอั้งโล่ที่มีถ่านที่ถูกเผาจนเป็นเถ้า พร้อมกับถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้อีกหนึ่งถุง ต่อมาจึงนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.แกลง

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ศุภนันท์ หรืออุ้ย (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในตลาดสามย่าน อ.แกลง จ.ระยอง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคซึมเศร้าและปัญหาครอบครัวที่รุมเร้าจนเกิดความเครียดและก่อเหตุคิดสั้นในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพที่ รพ.แกลง พร้อมกับจะประสานญาติมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และจะประสานกับญาติให้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.