บรรยากาศกิจกรรมทำ “โพลเดลินิวส์ X มติชน :รัฐบาลเศรษฐา ควรแก้ปัญหาอะไร” คึกคักขึ้นเรื่อยๆ และได้รับความสนใจจากประชาชนหลากหลายกลุ่ม เป็นการโหวตผ่านช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มของสื่อเครือเดลินิวส์และมติชน เปิดโหวตเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ต.ค.66

โดยสามารถโหวตโพลได้ผ่านทาง “คิวอาร์โค้ด” ที่อยู่ในหนังสือพิมพ์ รวมไปถึงโหวตผ่านคิวอาร์โค้ดและลิงก์ในช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์), ยูทูบ, อินสตาแกรม และติ๊กต็อก ของสื่อในเครือเดลินิวส์และมติชน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุด “อ้ายแมน” ดร.ไรแมน บุญถม นักชกฮีโร่เหรียญทอง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 11 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อปี 1990 ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ก้ได้ออกมาร่วมทำโพลกับทางเดลินิวส์ แล้วเช่นกัน

ดร.ไรแมน บุญถม ระบุว่า เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ที่สื่อหลักของประเทศ ได้จัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ให้ประชาชนชาวไทย ได้มีส่วนร่วมนำเสนอความต้องการของตัวเองไปสู่รัฐบาล ส่วนตัวมองว่าผลของโพล จะสะท้อนความรู้สึกนึกคิดและความต้องการของคนไทยได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ทางรัฐบาลนำไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาประเทศไปสู่ความเจริญก้าว เพื่อใคนไทยอยู่ดีกินดีต่อไป

ทั้งนี้ ทางเดลินิวส์ ก็ต้องขอขอบคุณ ดร.ไรแมน บุญถม มาในโอกาสนี้ พร้อมทั้งขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันได้ที่คลิกด้านล่างได้เลย

คลิกโหวต>>https://t.dailynews.co.th/polls/srettha-government-2023/?utm_source=website&utm_medium=dailynewsonline&utm_campaign=srettha-government-2023<<