จากกรณีเหตุสุดสลดที่ห้างพารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ที่มีผู้ก่อเหตุเป็นเพียงเยาวชนชายอายุเพียง 14 ปี ใช้อาวุธปีนยิงนักท่องเที่ยว และใช้เวลาก่อเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมง 45 นาที จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 4 ราย และสาหัส 1 ราย

ซึ่งขณะนั้นมีกลุ่มแฟนคลับนนท์ และด้อมอากาเซ่ ต่างพากันโพสต์ข้อความตามหาผู้หญิง ซึ่งทำงานในห้างพารากอน ขณะเกิดเหตุได้หายตัวไป และติดต่อไม่ได้ ทำให้โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะหนิงเป็นแฟนคลับของนักร้องหนุ่มนนท์ และแฟนคลับ GOT7 ซึ่งเธอเป็นคนที่น่ารักมาก และเป็นที่รู้จักมากในหมู่แฟนคลับอีกด้วย

ทั้งนี้ ด้านนักร้องชื่อดังอย่าง “นนท์ ธนนท์” ก็เข้ามารีโพสต์ช่วยกระจายข่าวตอนหาตัวแฟนคลับ พร้อมโพสต์ข้อความเป็นรูปหัวใจสีขาว

ต่อมาทางตำรวจได้มีการเปิดรายชื่อผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต ปรากฏว่ามีชื่อแฟนคลับสาว อายุ 30 ปี ของ นนท์ ธนนท์ ถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด เข้าชายโครง 2 นัด ไม่รู้สึกตัวและใส่ท่อช่วยหายใจ

อย่างไรก็ตาม บนโลกออนไลน์ต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้หญิงสาวรายนี้กันล้นหลาม รวมถึงบ้านแฟนคลับด้อมอื่น ๆ ก็แห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรมากมาย นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในโซเชียลของแฟนคลับสาวคนดังกล่าว เพิ่งลงภาพไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวนักร้องนนท์ ที่จัดขึ้นวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุสลดกลางห้างอีกด้วย…