กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยอาการป่วยของตนเองที่พบว่าเป็นวัณโรค หลังเจ้าตัวคลุกคลีกับเพื่อนสนิทที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วยโรควัณโรค ทำให้หลายคนห่วงหนักมากว่าหนุ่มจั๊กจะโอเคหรือเปล่าและเขาจะต่อสู้โรคนี้อย่างไร

ล่าสุดเขากำลังใจดีมากและออกมาอัปเดตรูปของตนเองที่ดูซูบผอมแต่ยังมีรอยยิ้มและทำมือเป็นรูปมินิฮาร์ต พร้อมข้อความเล่าว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพรและทุกกำลังใจที่มอบให้นะครับ ตอนนี้อาการก็ค่อยๆดีขึ้นเป็นลำดับครับ ที่ไม่ได้update อะไรทางsocial เพราะสายตาพร่ามัวมากครับ ผลจากยาที่กินอยู่ พอพยายามเพ่งดูก็จะปวดหัว น้ำหนักลงไป8กิโล เรี่ยวแรงหายไปเลย พยายามกินเยอะๆเพื่อเพิ่มน้ำหนักอยู่ครับ สัปดาห์หน้ามีนัดตรวจอีกทีว่าหมดเชื้อหรือยัง ถ้าหมดแล้วจะได้ออกนอกบ้านได้เสียที ยังไงจะมาupdate อีกทีนะครับ ขอบคุณมากครับ”

งานนี้ทำเอาหลายคนมาไลก์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม เนื่องจากหวังให้สุขภาพจิตของหนุ่มจั๊กดีและมีแรงในการต่อสู้โรคนี้ บ้างก็บอกว่าขอให้หนุ่มจั๊กอย่าคิดมาก เดี๋ยวก็หาย อาทิ ส่งกำลังใจให้นะครับ หายไวไวนะครับ , หายไวๆ ห้ามคิดมาก รักนะคะ ,รักพี่นะ เข้มแข็งนะ , ขอให้หายป่วยเร็วๆกลับมามีสุขภาพแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะ , ขอให้หายจากโรคภัยและมีความสุขตลอดไปนะคะ , ขอปษฏิหาริย์ให้มีกับพี่หายป่วยหายขาดหายไวๆค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jugg_chawin