ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้า ของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดดาราดัง แอฟ ทักษอร ต้องสูญเสีย คุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้ โดย อาตุ่ย พุทธชาติ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า “ขอให้กำลังใจแอฟ ร่วมส่งความรักและกำลังใจให้กับแม่แอฟ และครอบครัว แต่ว่าตลอดมาสิ่งที่แม่แอฟได้ทำ คือ การเป็นลูกสาวที่น่ารักและกตัญญูกับคุณพ่อ ซึ่งเป็นคุณตาน้องปีใหม่ แม่แอฟจะส่งวิดีโอไปทำงานอะไร ไปไหนบ้าง ส่งไปให้คุณตาได้ดู”

จากนั้นในเพจแฟนคลับของสาวแอฟที่ชื่อว่า “taksaorn_avarin” ที่มีผู้ติดตามกว่า 19.8K โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “ขอแสดงความเสียใจกับพี่แอฟและครอบครัวจากก้นบึ้งหัวใจกับการสูญเสียคุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ ผู้เป็นที่รัก สำหรับงานสวดพระอภิธรรมของ “คุณพ่ออนุสรณ์” จะจัดขึ้นที่วัดธาตุทอง ศาลา 23 (ศาลาดุรงคพิทยา) โดยจะมีพิธีรดน้ำในวันนี้ (2 ต.ค. 66) เวลา 17.00 น. ต่อด้วยพิธีสวดพระอภิธรรม ในเวลา 18.30 น. จนถึงวันที่ 6 ต.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจในเวลา 16.48 น. วันที่ 7 ต.ค. 66”

พอมีการอัปเดตไป ก็ไม่พลาดมีคนมากดไลก์ พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ากอดนะ และรักแม่แอฟเสมอ ขอให้คุณตาไปสู่สุคติ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aff_taksaorn