สวัสดีค่าทุกคนนนนน พบกับ “นูน่าเมี้ยน” อีกแล้วนะคะในช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้ กับคอลัมม์ดีๆ “SeoulStation” คอลัมม์ที่จะพาทุกคนไปอัปเดทข่าวสารความบันเทิงของเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์ พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านแฟนๆ แบบฉบับของนูน่าเองค่า สัปดาห์นี้ก็ยังคงมีข่าวร้อน ข่าวฮอตมาอัปเดตกันอีกเช่นเคย บอกเลยว่านูน่าคัดมาให้แบบเน้นๆ เลยคะ ไม่เชื่อก็ลองตามมาอ่านกันเลยค่า

@ เริ่มกันข่าวแรก ที่บอกเลยว่าถ้าไม่เรียกว่าปัง ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรแล้วคะ สำหรับลุคของ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) หรือ “มาร์ค GOT7” ที่ใส่ไปร่วมชมโชว์คอลเล็กชั่นสตรีประจำฤดูกาล Spring/Summer 2024 ของ Saint Laurent ในงาน Paris Fashion Week โดยมาร์คมาในชุดจากคอลเล็กชั่นบุรุษสำหรับฤดูกาล Fall/Winter 2023 ของ Saint Laurent ซึ่งเป็นชุดที่ “Anthony Vaccarello” ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ตั้งใจออกแบบโดยก้าวข้ามขีดจำกัดด้านการแต่งกาย เขาต้องการทลายกรอบเรื่องเพศที่ใช้เครื่องแต่งกายภายนอกเป็นตัวกำหนด มอบอิสรภาพและความเสมอภาคในการแต่งตัว งานนี้บอกได้เลยว่าเมื่อชุดนี้รวมไปที่ตัวของมาร์ค ทำเอาโลกออนไลน์แทบแตก แฟนๆ ต่างพากันชื่นชมในออร่าของมาร์ค เสมือนว่าชุดนั้นมันเกิดมาเพื่อมาร์จริงๆ!! ไม่เชื่อก็ลองมารับกับแบจัดเต็มเลยค่า

สำหรับความปังของมาร์คนั้นยังไม่พอแค่นี้ ก่อนที่แฟนๆ จะหายใจไม่ทั่วท้องกับลุคของมาร์คที่ปารีส ด้านงานแพ้ก็ไม่แพ้กัน มาร์คได้เผยกำหนดการปล่อยเพลงใหม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการปล่อยเพลง “Everyone Else Fades” ที่ได้นางเอก MV อย่าง “ใหม่ ดาวิกา” มาร่วมแสดงไปเมื่อต้นเดือนที่ งานนี้เขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลและมิวสิกวิดีโอที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส สนุกสนาน ขี้เล่น ในชื่อเพลง “Your World” ที่รอบนี้มาในแนวน่ารักสดใส พร้อมกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของมาร์ค มุมภาพ มู้ด MV ยิ่งทำให้เห็นความน่ารักๆ ปนซนของมาร์ค แถมยังมีแอนิเมชัน และภาพวาด มาช่วยเพิ่มสีสันให้มีความสดใสมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ชมได้แอบเห็นอีกด้านของความเป็นเด็กน้อยด้วย

อะ อะ อะ ยังไม่พอนะคะ หลังจากอวดลุคความหล่ออร่าแล้ว ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แล้ว มาร์คเองก็ยังทุ่มเททุกศักยภาพของเขาในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง โดยเขาก็กำลังจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตที่ทัวร์เอเชียอีกครั้ง พร้อมกลับเมืองอื่นๆ ที่จะประกาศในอนาคตอันใกล้นี้ โดยมาร์คจะเริ่ม “ทัวร์เอเชีย” ครั้งต่อไปที่ไต้หวัน และมาเก๊า ในวันที่ 4 และ 11 พฤศจิกายนตามลำดับ บอกเลยว่าถ้าไม่เรียกว่าปัง ก็ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนมาพูดแล้วค่า รบกวนแฟนๆ นิยามคำใหม่มาอวยเขาทีค่า นูน่าคิดปวดหัวแล้วก็ยังคิดไม่ออกเลยค่า

รูปภาพ

@ มาต่อกันที่ข่าวของหนุ่มๆ วง “TEMPEST” ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย ลูว์, ฮันบิน, ฮยองซอบ, ฮยอก, อึนชาน, ฮวารัง และ แทแร ที่บอกว่าต้องขอแสดงความยินดีกับทั้ง 7 หนุ่มด้วย กับการคัมแบ๊กล่าสุดด้วยเพลงไตเติลสุดร้อนแรงอย่าง “Vroom Vroom” ที่ติดเครื่องพุ่งพยานขึ้นไปเรื่อยๆ กับการคว้าถ้วยรางวัล 2 ถ้วยรายการเพลงในสัปดาห์นี้ไปครองได้

รูปภาพ

โดยถ้วยแรกที่เพลง Vroom Vroom คว้าอันดับ 1 ไปครองได้นั้นก็คือถ้วยจากรายการ “Show Champion” ของ “MBC” ซึ่ง “ลูว์” หัวหน้าวงได้พูดในรายการว่า “ไม่รู้เลยครับว่าจะได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณที่มอบรางวัลนี้ให้นะครับ ความจริงปีที่แล้วตอนได้รางวัลจาก Show Champion พวกเราไม่ได้มารับบนเวที แต่พอวันนี้ได้มาอยู่ตรงนี้ด้วยกันกับ “iE” (ชื่อแฟนคลับ) ทุกคนแล้วได้บอกออกไปก็รู้สึกดีใจมากครับ ขอบคุณทีมงานทุกคน แล้วก็เหล่า iE ที่คอยรักและสนับสนุนเราอย่างเต็มที่จนได้รับรางวัลแบบนี้ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ รักทุกคนมากๆ เลย ขอบคุณนะครับ ในอนาคตก็จะตั้งใจทำงานหนักต่อไปครับ

รูปภาพ
รูปภาพ

ขณะที่ ฮันบิน ก็ได้พูดขอบคุณแฟนๆ ว่า  “ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณนะ ผมมีความสุขแล้วก็ตื่นเต้นมากจริงๆ ครับตอนนี้ เลยอยากจะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ต่างชาติทุกคน iE ของพวกเรา ขอบคุณที่สนับสนุนพวกเรามาตลอดนะครับ ผมตื่นเต้นมากๆ เลยตอนนี้” ก่อนที่จะพูดขอบคุณภาษาเวียดนามปิดท้าย

สำหรับถ้วยที่ 2 จากรายการเพลง “KBS” ที่ไม่ได้ออกอากาศรายการตามตารางปกติเนื่องจากช่วงวันหยุดชูซ็อก แต่ศิลปินที่ติดอันดับ “Music Bank – K-Chart” ถูกเปิดเผยว่าเป็นหนุ่มๆ เป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อสูงสุด และคว้าที่ 1 ในสัปดาห์นี้ไปครองจนได้ ซึ่งนี้เป็นการชนะรายการเพลงเป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากที่หนุ่มเบิ้วต์มา งานนี้ก็ต้องขอปรบมือรัวๆ และยินดีกับหนุ่มๆ  TEMPEST อีกครั้งนะคะ ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง Vroom Vroom ก็สามารถเข้าไปหาฟังได้แล้วนะคะ และยอดวิว ณ ตอนนี้ก็ยิ่งพุ่งทะยานไปเรื่อยๆ ทะลุกว่า 17 ล้านวิวค่า

รูปภาพ
รูปภาพ

@ ตามมาติดๆ กับข่าวของ ศิลปินสาวขวัญใจชาวไทยอย่าง “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างดงาม สำหรับการแสดงโชว์คาบาเร่ต์ครั้งแรกของเธอที่ได้ร่วมแสดงกับคณะคาบาเร่ต์สไตล์ปารีเซียงชื่อดัง “Crazy Horse Paris (Le Crazy Horse de Paris)” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ทำปลุกค่ำคืนปารีสให้ลุกเป็นไฟ ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟน ๆ ทั่วโลก ที่พากันเทรนด์แฮชแทค #LISAxCRAZYHORSEPARIS และ LALISA CRAZY GIRL SHOW ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบน X (ทวิเตอร์)

งานนี้มีพี่สาวสุดซี้ 2 สมาชิก “BLACKPINK” อย่าง จีซู และ โรเซ่ ที่มาร่วมงาน “Paris Fashion Week” ก็ไม่พลาดเดินทางมาชมการแสดงพร้อมซัพพอร์ท ลิซ่า ที่  Crazy Horse Paris  โดย โรเซ่ ได้ดอกหอบไม้สีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดของ ลิซ่า มาให้กำลังใจด้วย และยังมีคนดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคู่รักซุป’ตาร์ ออสติน บัทเลอร์ และ ไคอา เกอร์เบอร์ รวมทั้ง โรซาเลีย ศิลปินดังชาวสเปน  เพื่อนสนิท ลิซ่า เป็นต้น ที่มาชมโชว์ของ ลิซ่า ครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับไปรอเชียร์ ลิซ่า ที่หน้าโรงละคร “Crazy Horse Paris” จำนวนมากอีกด้วย

สำหรับโชว์เดบิวท์คาบาเร่ต์ของ ลิซ่า นั้นได้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยในโซเชียลได้มีการพูดถึงและชื่นชมการแสดงของศิลปินสาว ว่าเธอเต็มไปด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดา และการแสดงของเธอนั้นก็น่าดึงดูดใจ โดยแต่ละโชว์ที่เธอเช้าร่วมแสดงได้โชว์ให้เห็นถึงทักษะด้านการเต้นของเธอ ซึ่งการทำงานหนัก พรสวรรค์ และความสามารถรอบด้านของ ลิซ่า ได้สร้างอิมแพคต่อผู้ชมใน “Crazy Horse” เป็นอย่างมากทีเดียว

@ ตามมาด้วยข่าวของซีรีส์แฟนตาซีโรแมนซ์เรื่องใหม่อย่าง “A Good Day to Be A Dog” ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดวุ่นวาย ของ “ฮันแฮนา” หญิงสาวผู้ต้องการถอนคำสาปจากการกลายร่างเป็นสุนัขเมื่อตะวันลับฟ้า อันเป็นคำสาปประจำตระกูลที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอจูบกับใคร กับ “จินซอวอน” ชายหนุ่มผู้กลัวสุนัขขึ้นสมองเพราะเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่ฝังใจ

ล่าสุดก็ไก้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าซับไทยถูกลิขสิทธิ์สามารถดูได้ที่ “Viu” ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 11 ต.ค.นี้ ทุกวันพุธ ออกอากาศสัปดาห์ละ 1 ตอน เวลา 21.00 – 22.30 น. (เกาหลี) วัน-เวลาออนแอร์ : 11 ตุลาคม 2566 – 10 มกราคม 2567 ซับไทยอัปเดตทุกวันพุธ เวลา 20:15 น. เป็นต้นไป ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย ชาอึนอู พัคกยูยอง อีฮยอนอู แฟนๆ ห้ามพลาดปักหมุดรอดูตอนแรกกันได้เลยนะคะ

รูปภาพ

@ ปิดท้ายด้วยเหล่าหนุ่มๆ ที่บินลัดฟ้ามาร่วมกิจกรรมที่เมืองไทย ทำเอาเหล่าแฟนๆ ชาวไทยต่างพากันกรี๊ด และตั้งตารอคอยกันเป็นอย่างมาก โดยเริ่มที่หนุ่มๆ “RIIZE” (ไรซ์) บอยกรุ๊ปใหม่ที่น่าจับตามองแห่งปีจาก SM Entertainment ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ SHOTARO (โชทาโร่), EUNSEOK (อึนซอก), SUNGCHAN (ซองชาน), WONBIN (วอนบิน), SEUNGHAN (ซึงฮัน), SOHEE (โซฮี) และ ANTON (แอนตัน) ที่แฟนๆ ได้ทำการต้อนรับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกกับงานแถลงข่าว และงานแจกลายเซ็น ‘RIIZE – THE 1ST SINGLE ALBUM ‘Get A Guitar’ FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT IN THAILAND’ ที่พวกเขาเตรียมมาแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันมากขึ้น ผ่านการพูดคุยหลากหลายเรื่องราว รวมถึงผลงานต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

มาต่อกันที่ หนุ่มหล่อสุดเท่  “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) ที่ได้พบปะแฟนๆชาวไทยในงาน WeTV Always More 2024 ซึ่งเป็นการเปิดตัวโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ “จ้าวลู่ซือ” และ “แจ็คสัน หวัง” มารับหน้าที่เป็น “Lead Mentor” ในรายการไอดอลเซอร์ไววัลอย่าง “CHUANG ASIA” ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีแฟนๆของศิลปินมาเชียร์คนที่รักกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยทันทีที่หนุ่มแจ็คสัน หวังและจ้าวลู่ซือปรากฎตัวช่วงสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างรัวๆ อีกด้วย

และคนสุดท้ายนั้นก็คือ “ซูโฮ” (Suho) หัวหน้าวง และหนึ่งในสมาชิกวงเค-ป๊อปชื่อดังอย่าง “EXO” (เอ็กซ์โซ) ที่บินลัดฟ้ามาใกล้ชิดกับแฟนๆ ในกิจกรรม Into the Korea-verse : Trendy Autumn Multiverse with K-Pop and T-Pop Star ที่ Siam Paragon บอกเลยว่างานนี้ “นูน่าเมี้ยน” ก็ไม่พลาดเข้าร่วมเข้าสัมภาษณ์ และเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกเช้นเคย และได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ด้วย บอกเลยว่าซูโฮน่ารักมากๆ เลย แถมออร่าความหล่อก็ทำใจละลายเลย แถมงานนี้มีเหล่า “EXO-L” มาร่วมให้กำลังใจกันแน่นห้าง ชนิดที่ว่าความฮอตของซูโฮ บวกกับความร้อนแรงของแฟนที่เฝ้ารอเจอ ทำเอาแดดประเทศไทยยังสู้ไม่ได้เลยค่า

เฮ้อออ..เวลาสัปดาห์นี้ก็หมดลงแล้วนะค เป็นยังบ้างคะจัดแน่น จัดเต็มตามที่น่าบอกเลยหรือเปล่า แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ อยากติดตามความเอ็กซ์คลูซีฟ หรือข่าวฮอตประจำวัน ก็สามารถติดตามได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn ได้เลยนะคะมีครบแน่นอน กดฟอลโล่ไว้ได้เลย รับรองว่าจะไม่พลาดข่าวสารความสำคัญของวงการ K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีแน่นอนนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้เวลาหมดแล้ว “นูน่าเมี้ยน” ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าค่า..


คอลัมน์ “SeoulStation”

โดย “นูน่าเมี้ยน”