เวียนมาครบรอบอีกครั้งแล้วสำหรับวันเกิดของพระเอกหนุ่มสุดฮอต อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ล่าสุดแฟนคลับขอจัดเต็มให้สมกับความรักที่มีด้วยการเหมาป้ายหลังรถตุ๊กๆ ติดโปรเจคท์วันเกิดให้ ไหนจะการขึ้นจอรูปและคลิปของหนุ่มอาเล็กกลางห้าง MBK ใจกลางเมืองอีก เรียกว่าหนุ่มอาเล็กมาตามเก็บโปรเจคท์ด้วยสีหน้าแห่งความสุขทีเดียว

ด้านเจ้าตัวลงรูปและคลิปแบบจัดเต็มรวมถึงโมเมนต์เซอร์ไพร้ส์กันกับแฟนคลับสุดน่ารักอีกด้วย ซึ่งหนุ่มอาเล็กเล่าว่า “งืออออ ปีนี้ @tlek_fc มี projects ให้ในวันเกิดด้วย จริงๆ แล้วแค่ความรักและการสนับสนุนที่ทุกคนมีให้มาตลอด เราก็ไม่ได้ต้องการอะไรแล้วจริงๆ แค่นั้นมันก็มากเกินกว่าที่เราควรจะได้รับแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้มันก็ทำให้เรายิ้ม และปลื้มใจจริงๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ น้าาา รัก ช่วงนี้ใครแวะเวียนไปเจอ project เหล่านี้ ทั้ง Tuktuk, จอLED, Cup sleeve ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันด้วยยยยยย”

“เมื่อคืน Online Meeting สนุกมาก แหกปากมาก เสียงแหบเลย ถึงไม่ได้เจอตัวกันแต่ก็ยังสนุกและอบอุ่นเนอะ คลิปสุดท้าย : มีที่ไหน ไปซื้อเค้กเอง เอามาปิดไฟเอง จุดเทียนเอง เซอร์ไพร้ส์เอง ร้องเพลงเอง5555 แต่อย่างน้อยก็ได้เป่าเค้กกับทุกๆ คน แถมเซอร์ไพร้ส์จากที่บ้าน Happy แล้ว :)”

จากนั้นแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ของหนุ่มอาเล็กก็พากันมาอวยพรวันเกิดเจ้าตัว พร้อมบอกรักกันอย่างล้นหลามทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lekteeradetch