หายหน้าหายจากจากงานในวงการบันเทิงไปบ้าง แถมจะหารูปปังๆเริ่ดๆในอินสตาแกรมของดาราและนางแบบสาวสวย มาริสา แอนนิต้า นั้นก็น้อยเต็มที มีแต่รูปน้องหมาและครอบครัว รวมถึงไลฟ์สไตล์อื่นๆ ทำเอาหลายคนบ่นหารูปสวยเธอกันยกใหญ่ งานนี้คงมีคนบ่นเยอะมากเลยทำให้สาวมาริสา ออกมาตัดพ้อแบบฟาดๆในอินสตาแกรมเล่าเรื่องนี้ซะเลย

โดยสาวมาริสาลงรูปตัวเองหัวเราะ พร้อมข้อความว่า “มีแค่คนทัก ทำไมไม่ค่อยลงรูปใน IG บอกตามค่อนข้างเบื่อกับคนที่เข้ามาดูรูปในไอจีมักจะคาดหวังว่าดาราต้องลงรูปสวยๆเก๋ๆและมีไลฟสไตล์ที่ดูหรูหรา จึงหันไปเล่นไอจีของน้องหมาตัวเองแทนมากกว่า @sundaymondaythebordercollies สังคมหมาๆไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องออกมาดูดีและสวยหรูตลอดเวลา แต่มองกันในแง่มุมของความรักที่เรามีต่อลูกๆของเราแลกเปลี่ยนความรู้ความใส่ใจ เป็นอีกโลกใบหนึ่งที่น่าสนใจมากจึงหันไปเน้นทางโน่นเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพักนึง ทำให้คิดได้ว่า ทำไมเราจะต้องยืนอยู่บนพื้นฐานของความคาดหวังของคนอื่น เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้โดยที่เราไม่ต้องปรับปรุงแต่งอะไรมากมาย อายุก็มากขึ้นทุกวันจะเน้นสวยอะไรมากมาย สุดท้ายแล้วจากนี้ไปเราก็จะลงรูปที่เราอยากจะแชร์โมเมนต์ความสุขในทุกๆด้านของเราให้ผู้คนที่มองเห็นมากขึ้น #รักตัวเองให้มากขึ้น#แค่สังคมออนไลน์ให้น้อยลง”

หลังจากสาวมาริสาเล่าจบ แฟนๆที่เห็นโพสต์ปังๆของเธอก็ไม่พลาดมาไลก์และคอมเมนต์ทันทีอาทิ ไม่เน้นสวย แต่ก็ยังสวยค่ะ , พี่ชอบสา ในแบบที่สาเป็นนะ น่ารักมากๆๆ , Totally agreed and all my heart support every moment  , รักนะคะ อย่าคิดมาก ปล่อยเขาไปนะ , พี่สาสวยเสมอ คนธรรมชาติสวยมาก รักนะคะ , กอดนะ ให้กำลังใจ รักพี่สาค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sa_marisaanita