ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับของอิชั้นตามมาทางนี้ อิชั้นมีสิ่งดีๆใดๆก็อยากมอบให้พวกคุณ หุหุ เหมือนกับข่าวดีๆ อิชั้นก็อยากมอบให้พวกคุณ ตามมาอัปเดตกันจ้า อิชั้นอยากเม้าท์ใจจะขาดแล้ว

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดขอสวมบท CEO ด้วยการเปิดตัวบริษัท ‘Cloud 9 Entertainment’ ของตนเอง ซึ่งในงานปาร์ตี้เปิดตัวบอกเลยรวมคนดังในวงการบันเทิงไว้เพียบๆ และที่คนสนใจคือหนุ่ม “วิน เมธวิน” คู่จิ้นที่หลายคนอยากรู้หนักมากว่าเขาจะมาร่วมงานไหม และก็เป็นความจริงเมื่อเขามาร่วมงาน ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกระหน่ำที่แม้หนุ่มไบร์ทไม่ต่อสัญญาค่ายเดิมแต่ยังสนิทสนมกับหนุ่มวินและร่วมงานได้เช่นเดิมจ้า สบายใจได้จ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์คนดัง แจ็คสัน หวัง ที่ล่าสุดมาเยือนไทยในงาน WeTV Always More 2024 ซึ่งเป็นการเปิดตัวโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ซึ่งเป็นหนุ่มแจ็คสัน หวังและนักแสดงสาวชื่อดัง จ้าวลู่ซือ ที่มารับหน้าที่เป็น Lead Mentor ในรายการไอดอลเซอร์ไววัลอย่าง CHUANG ASIA ซึ่งทำเอาหลายคนกรี๊ดในความน่ารักและหล่อเหลาของพี่แจ็คสุดๆ นี่ไม่รวมประโยคสุดปังจากปากพี่แจ็คที่เป็นภาษาไทยนะอย่าง “ผมหล่อแบบนี้ว้าวุ่นไหมครับ” อีก ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย งานนี้เอาเป็นว่าเราเอารูปมาฝากกันแล้ว ดูจะๆไปเลยว่าหล่อขนาดนี้อ่ะ ใจแฟนๆว้าวุ่นไหมนะ บอกหน่อย อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของคู่รักคนดัง แน็ก ชาลี และหวานใจ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่หลายคนจับตามองหนักมากหลังเพจดังออกมาช่วยชี้เป้าว่าทั้งสองคนดูเหมือนจะห่างๆกันแล้ว หลังเปิดตัวหวานไม่นาน และแฟนๆเชียร์หนักมาก แต่ไม่รู้เพราะงอนหรือเปล่าเลยมีการลบคลิปลบรูป งานนี้แฟนๆห่วงหนักมาก และพากันมอบกำลังใจให้ล้นหลาม รวมถึงบอกว่าอย่าเลิกกัน เพราะทุกคนรักคู่นี้หนักมากอีกด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย อุ้ม ลักขณา ที่พอกลับมาโสดปุ๊บหลังหย่าสามีอย่าง บอล กฤษณะ ก็ทำเอาเจ้าตัวกลับมารักษาแผลใจและปล่อยพลังเซ็กซี่ต่อเนื่อง ซึ่งบอกเลยว่าชื่อสาวอุ้มซะอย่าง ไม่มีคำว่าพังมีแต่ปังเท่านั้นล่ะจ้า แถมแซ่บมากด้วย ไม่เชื่อดูรูป แล้วจะเข้าใจว่าคำว่าแซ่บที่แท้ทรูเป็นอย่างไรกัน

@มากันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์สาว ลิซ่า BLACKPINK ที่ล่าสุดออกมาเผยคลิปก่อนแสดงโชว์สุดปังที่อเมริกา งานนี้หลายคนประทับใจหนักมาก เพราะแค่รูปเงาของสาวลิซ่า ก็บอกเลยว่าสวยปังและเซ็กซี่จริงๆ งานนี้ยอดไลก์ของเธอพุ่งสูงเพราะแฟนๆรอคอยการเปิดตัวของเธอกับโชว์ๆนี้อย่างมาก และความรักจากแฟนๆที่ให้เธอมันก็หนาแน่นจริงๆ ดูได้จากกระแสการพูดถึงเธอเลยจ้า ฮอตไม่มีแผ่วจริงๆ

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมากๆจ้า อยากเล่าอีก แต่ต้องไปหาข่าวก่อน ยังไงรออิชั้นหน่อยนะคะ รับรองว่าไปหาข่าวแซ่บๆมาให้แน่นอน รอด้วยนะคะ บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย คนสวยหลักสี่