จากกรณีที่เป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ หลังมีภาพหลุดของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” นักร้องสาวเสียงหวาน อดีตคนรักของแร็ปเปอร์หนุ่ม “ท็อป Lazyloxy” จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย มีทั้งคอมเมนต์ในเชิงบวก และเชิงลบ ไปจนถึงคอมเมนต์ที่คุกคามจนเกินงาม

พร้อมกับติดแฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ เพื่อให้กำลังใจและมาปกป้องสาวเบียร์ เนื่องจากกรณีนี้ เบียร์ เดอะวอยซ์ คือเหยื่อที่ถูกกระทำ หลายคนมองว่าเป็นรสนิยมไม่ใช่เรื่องที่ผิด คนที่ผิดและควรได้รับโทษอย่างสาสมคือคนที่ปล่อยภาพฉาวดังกล่าว และไม่ควรซ้ำเติมเหยื่อไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม

แต่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่า ทัวร์หันไปลงที่ดาราตลกชื่อดังอย่าง “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ที่หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพกับรถคู่ใจ พร้อมกับใส่แคปชั่นที่ทำให้เกิดดราม่า ระบุว่า “ใครส่งคลิปอะไรมาวะ.‼️ เบียร์วาน้อย ….ว้าวุ่นอีกละ”

งานนี้ชาวเน็ตต่างไม่ตลกด้วยกับโพสต์ดังกล่าว เนื่องจากเป็นการซ้ำเติมเหยื่อ ไม่ควรนำเรื่องความทุกข์ของคนอื่นมาเป็นเรื่องสนุกสนาน ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ต่อว่ามากมาย

อาทิ เป็นผู้ชายยังไง น่าเกลียด เรื่องเดือดร้อนของคนอื่นมาเป็นเรื่องสนุกตื่นเต้น, มันไม่ใช่เรื่องตลกเลย แล้วก็ไม่ควรเอามาโพสต์ชี้เป้าด้วย คนที่เขาโดนเขาไม่ตลกนะพี่ พี่ก็คนสาธารณะ ใจเขาใจเราหน่อยครับ ให้เกียรติซึ่งกันและกันอ่ะครับ, ควรจะเห็นใจเเละให้กำลังใจมากกว่าเอามา make fun ให้เป็นเรื่องสนุกปาก, คิดก่อนโพสต์ยัง, เสร่อไม่เข้าเรื่อง เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม