ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยที่สุดในย่านหลักสี่และทั่วประเทศไทยมาแล้วจ้า ใครอยากรู้เรื่องราวในวงการบันเทิงรอบสัปดาห์มาทางนี้เลย อิชั้นไปรวบรวมมาให้แล้ว ไม่อยากให้ใครตกข่าว ดังนั้นมาอ่านกันจ้า จะได้รู้ว่าความบันเทิงที่แท้ทรูเป็นอย่างใด อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้อง นักดนตรี และนักแสดงหนุ่มหล่อ “จองยงฮวา” แห่งวง CNBLUE ที่กลับมาคัมแบ็กซิงเกิ้ลเดี่ยวในรอบ 6 ปีของตนเองด้วยซิงเกิ้ล Your City ที่ปังเกินต้าน ทำยอดวิวพุ่งสูงถึงปัจจุบัน 11 ล้านวิวแล้ว ซึ่งแฟนๆเหล่า BOICE แฟนคลับของวงซีเอ็นบลู เขาก็นับไปนับมาเฉลี่ยยอดวิวสูงถึงวันละ 1 ล้านกว่าวิวทีเดียว เรียกว่าเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึงจริงๆกับการกลับมาครั้งนี้ของเขา เพราะร้อนแรงและเป็นกระแสที่เกาหลีหนักมาก นี่ไม่รวมงานแฟนไซน์ งานเดินสายโปรโมทเพลงผ่านรายการวิทยุ และรายการต่างๆอีกนะ เรียกว่าเริ่ดมากและกลับคัมแบ็กครั้งนี้หนุ่มยงฮวาเองก็ปลื้มมากๆ เพราะได้ฉายาใหม่ด้วยว่า เป็นขวัญใจของเด็กมหาวิทยาลัย เนื่องจากเขาไปเปิดมินิคอนเสิร์ตเบาๆที่มหาวิทยาลัยในเกาหลีหลากหลายที่ด้วย ซึ่งบางที่ก็เป็นฟรีมินิคอนเสิร์ตด้วยนะจ๊ะ ไม่รับเงินจ้าเป็นการกุศลด้วย แหม หล่อ ใจดี สปอร์ต กรุงโซล มีอยู่จริงจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องสาวคนสวย “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ล่าสุดเจอพิษคลิปหวิวหลุดที่คนฟันธงแรงเป็นเธอ ทำเอาเธอและอดีตแฟนเก่าอย่าง ท็อป LazyLoxy และคนอื่นๆออกมาปฏิเสธกันทันทีว่าไม่ใช่มือดีปล่อยคลิป และยังไม่รู้ว่าคือใคร โดยหนึ่งในแฟนเก่าของสาวเบียร์ที่ถูกโฟกัสก็คือหนุ่มท็อป ซึ่งทั้งสองคนนั้นยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันแม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม โดยหนุ่มท็อปเองก็มีเฟซไทม์คุยกับสาวเบียร์เพื่อให้กำลังใจด้วย ทำเอาหลายคนกอดปลอบสาวเบียร์และต่อว่าคนโยงหนุ่มท็อปกันอย่างมากมาย

@รัวๆกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่บอกเลยว่าช่วงหลังๆมานี้ เปิดโหมดเซ็กซี่ของตนเองถี่มาก ทำเอาหลายคนตกตะลึงกันเป็นแถวๆ จนหลายคนแอบแซวด้วยว่ากลัวหนุ่ม ณเดชน์ หวานใจจะหวงเลย แต่เพราะความน่ารักของคู่นี้ที่ตัวติดกันอยู่แล้ว ก็เอาเป็นว่าไม่ต้องกลัวหวง เพราะหนุ่มณเดชน์เขาดูแลสาวญาญ่าข้างๆอยู่ตลอด เผลอๆถ่ายรูปสุดแซ่บให้เองด้วย ดังนั้น กรี๊ดวนไปค่า ไม่ต้องห่วงอิอิ

มากันที่ข่าวของเทศกาลคเณศจตุรถีที่สภาศิลปินทำความดีเพื่อศาสนา มูลนิธิครูของแผ่นดิน มหามงคลฟิล์มสตูดิโอ โปรดักชั่น มอบพระพิฆเนศไอยราคณปติศักดิ์สิทธิ์โดย ดร.ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์ เจ้าของบทประพันธ์ , อี้ด ชบาแก้ว , อ น้ำหวาน สุกัญญา, อ จีน่า จิตติ์ภิญญา และโปรโมทเตรียมเปิดตำนาน ‘ละคร ตำนานเทวะนารี’ ทางช่อง 9MCOT HD นำแสดงโดย ฮัท เดอะสตาร์, วาม จิรกฤติ สุวรรณภาพ ,ฮากีม ดลภาวิจิต, จีน่า พิมพ์ณดา, น้องแพรไหม ศิวาพัชญ์ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องของการนับถือเด็กสตรีเพศในประเทศเนปาลเรียกว่านิกายศานติ ในการทำพิธีต่างๆและยังเชื่อมโยงกับโศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวปี 2558 ละครเรื่องนี้ได้กล่าวถึงนักโบราณคดีเด็กชาวไทยซึ่งได้เป็นวีรบุรุษเข้าไปช่วยเหลือเหตุการณ์ในต่างๆ และเป็นละครเทิดพระเกียรติที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยกับประเทศเนปาลได้เดินทางมาเยี่ยมกองเดลินิวส์ออนไลน์และมอบพระพิฆเนศให้เป็นสิริมงคล พร้อมอวยพรแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ขอให้ร่ำรวยเงินทองและความสุขอีกด้วยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดไปหมาดๆและเธอก็ไม่พลาดปล่อยความแซ่บผ่านชุดเบิร์ธเดย์ของเธอให้ได้เห็นกัน งานนี้หันหน้าหันหลังบอกเลยกรี๊ดกระจายและหัวใจแทบวายเพราะเธอเซ็กซี่มากจริงๆ ดูไม่ออกเลยว่ามีลูก 2 คนแล้ว ดูออกแต่เธอสวยและเผ็ดเว่อร์ๆ ไม่เชื่อดูรูปจ้า อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตใหญ่ GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert กับการรียูเนี่ยนในรอบ 14 ปีของดูโอซูเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่างสองหนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์- พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัดอย่าง ดรีมเวิกส์ ไลฟ์ , มันเดย์ ออน ดีเซมเบอร์ และ คีพ เดอะ เฟสท์ โดยในงานสองหนุ่มเซอร์ไพร์สเปิดตัวออกมาด้วยโชว์เมดเล่ย์เพลงฮิตอย่าง “คนๆเดียวกัน- ยิ่งรักยิ่งเจ็บ” ทำเอาแฟนร้องตามดังสนั่นด้วยความคิดถึงทีเดียว เรียกว่าปังตั้งแต่เริ่มคงไม่ผิด เลยเอารูปมาฝากกันจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย “ใหม่-ดาวิกา” ในฐานะ Friend of the house Gucci ได้ร่วมชมคอลเลกชั่นใหม่ที่กรุงมิลาน อิตาลีกระทบไหล่คนดังระดับโลก อาทิ Hanni Newjeans, Alia Bhatt, Troye Sivan, Liu Ven, Miyoshi Ayaka ฯลฯ โดยสาวใหม่มาในลุคมินิมอลแต่คงไว้ด้วยความเท่ กับ Cropped Tank Top สีดำ แมทช์กับแจ๊คเก็ตโมโนแกรมสีแดงหม่นที่เป็นซิกเนเจอร์คอลเลกชั่นนี้ เติมเต็มโททัลลุคนี้ด้วยโลฟเฟอร์ดำ เสริมลุคให้เท่แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่เล็กๆ เริ่ดไม่มีหยุดจริงๆจ้า

@มามะกันที่ข่าวของรุ่นเล็กหลบไป เพราะรุ่นใหญ่เขาจะเดิน พูดเลยอายุ 60 อัปแล้วไง ก็แค่ตัวเลขธรรมดา ๆ เท่านั้นแหละจ้า ช่วงนี้ต้องยอมรับเลยว่าแม่สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ อ้วน รีเทิร์น ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ ล่าสุดอวดความเซ็กซี่ลงไอจีส่วนตัว เรียกว่า เสื้อผ้า หน้าผมมาพร้อมกับหุ่นเอวเอสที่เป๊ะมากๆ อีกทั้งเผยผิวหน้าที่ยังดูเด็กแทบจะเดาอายุไม่ถูกกันเลยว่าอายุเลข6 แล้วจริงๆ โพสท่าถ่ายภาพกับแคปชั่นแซ่บๆว่า อย่าเรียกชั้นว่าอีแก่อีกต่อไป งานนี้ทำเอาเหล่าตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดเท่อีกคน “นานิ หิรัญกฤษฎิ์” นักแสดงหนุ่มฮอตจาก GMMTV ที่มีโอกาสไปร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก “Milan Fashion Week 2023” ในฐานะแขกคนพิเศษของแบรนด์ดังอย่าง Emporio Armani โดยหนุ่มนานิมากับลุคเสื้อถักสีม่วงมีความโดดเด่นด้วยเลเยอร์ทั้งตัวด้านนอกและตัวข้างใน เรียกว่าแมตซ์กับกางเกงหนังขายาว ที่มาพร้อมกับถุงมือและผ้าพันคอเข้าชุด คีฟคูลเอาอยู่ทุกชุด และนอกจากนี้ภายในงานหนุ่มนานิก็ยังได้พบปะพร้อมถ่ายภาพร่วมกับเหล่าคนดังมากมายอีกด้วย

@มากันที่ข่าวของภาพยนตร์กันบ้าง เผื่อใครอยากไปปักหมุดดูชิลๆวันหยุดนะคะ หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกให้ชวนคิดถึง กับโมเมนต์ที่พาผู้ชมย้อนเวลาไปปี 2546 สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ เดอะพิพัลทรี ก็ได้ฤกษ์ปล่อย ตัวอย่างเต็มภาพยนตร์ “14อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ที่คราวนี้เผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักแสดงหลัก ให้ออกมาชวนคิดถึงยิ่งกว่าเดิม โดยเรื่องนี้จะรื้อฟื้นความทรงจำในวัย 14 ที่ไม่มีใครลืมรักแรกของตัวเองได้ลง ผ่านเรื่องราวของกิ๊บ(รับบทโดย ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) อดีตนักเรียนดีเด่นระดับประเทศ ที่ตัดสินใจกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อมาพักใจ แต่ดันต้องมาเจอะอดีตเพื่อนเคยซี้คนที่กิ๊บเคยหนีหน้ามาตลอดอย่างต้อ (รับบทโดย นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต) ที่จนวันนี้ต้อก็ยังไม่เคยรู้สาเหตุเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างเขาและกิ๊บนั่นเองก็ดูได้เลย 12 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์จ้า

@มากันที่ซีรีส์บ้างกับ Circle of Love (วังวนคล้องรัก)กับ 2 นักแสดงสุดฮฮต หลี่จิ่วหลิน – กวนช่าง กับเรื่องราวความแค้นระหว่างตระกูล ที่ทำให้ชายหนุ่มไม่สามารถรักคู่หมั้นสาวของตัวเองได้ จนเกิดเป็นความแค้นระหว่างความรักในครั้งนี้ กู่เมิ่ง (รับบทโดย กวนช่าง) ลูกสาวคนเดียวของคหบดีผู้มั่งคั่งกลับต้องพังทลายลง เมื่อเธอตกหลุมรัก เซียวหงเยว่ (รับบทโดย หลี่จิ่วหลิน) ชายหนุ่มรูปงามที่ดูเป็นคนแสนดี เธอตกลงปลงใจหมั้นหมายโดยไม่ระแคะระคายถึงภูมิหลังของเขาแม้แต่น้อย ชีวิตอันแสนสุขของ กู่เมิ่ง ในวันแต่งงาน เซียวหงเยว่ ได้เผยตัวตนที่แท้จริงว่าเขาคือลูกของศัตรูคู่อาฆาต ที่สั่งสมความแค้นกับตระกูลของ กู่เมิ่ง มาอย่างยาวนาน เขาพาพรรคพวกมาทำลายงาน ทั้งยังเผาทำลายบ้าน และไล่ฆ่าทุกคนจนหมด มีเพียง กู่เมิ่ง เท่านั้นที่หนีเอาตัวรอดไปได้ แต่กลับประสบอุบัติเหตุทำให้สูญเสียความทรงจำทั้งหมด เมื่อฟื้นขึ้นมาปรากฏว่า เซียวหงเยว่ ได้หลอกว่าเธอเป็นคนรับใช้ของเขา ทำให้เพลิงแค้นที่เคยสะสมไว้ค่อยๆ เริ่มปะทุขึ้น พร้อมๆ กับความรู้สึกผูกพันที่ลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆดูทางทรูวิชั่นศ์ ช่อง True Asian More (120, 239)ได้เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ภณ ณวัสน์” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำได้ดีและปังไปเสียหมด ล่าสุดเรามีโอกาสเจอหนุ่มคนนี้เลยไม่พลาดเก็บรูปแฟชั่นเซตมาฝากกัน บอกเลยกระแสดีมากกกกกกกกก แฟนๆชมตลอดว่าคนอะไรจะหล่อแบบไม่มีอยู่จริง หล่อจนร้องกรี๊ดหมดเสียง หล่อจนแทบชมอย่างอื่นไม่ได้นอกจากหล่อเก่ง อิอิ งานนี้อิชั้นไม่ได้อวยยศเองค่ะดูรูปก่อนแล้วจะรู้ว่าจริงแท้แน่นอนพันเปอร์เซ็นต์จ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายจัง กำลังเม้าท์ได้ที่เลย แต่ไม่ต้องกลัวไปจ้า อิชั้นขอไปเตรียมข่าวทุกมุมของวงการบันเทิงให้พร้อมรอพวกคุณก่อน อย่าไปไหนนานนะ นัดกันวันอาทิตย์หน้าจ้า แล้วพบกันจ้า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”