ฮอตตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เข้าวงการ การแสดงเลยสำหรับพระเอกหน้าคม ตาหวาน ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหล่อๆเท่านั้น แต่เขายังพกพาความสามารถด้านการแสดงมาอย่างเต็มเปี่ยม ทำเอาหลายคนปรบมือและชมการแสดงของเขาไม่หยุดและมาสมัครเป็นแฟนคลับของเขาที่ชื่อว่า “กำลังใจของภณ”อย่างมากมาย

ล่าสุดตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ในวงการบันเทิงของหนุ่มภณ ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีว่าเขาคนนี้ไม่ได้มาเล่นๆ และความดังของเขาไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เขามักจะพยายามและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งเรื่องการแสดงหนุ่มภณนั้นถือเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเลย และเขาเองก็ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารัก เป็นกันเองกับแฟนคลับสุดๆ ทำให้ไปที่ไหนก็มีแต่คนรัก ล่าสุดเพื่อฉลองเส้นทางความปังของเขา จึงได้เกิดโปรเจ็คท์แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของเขาที่ชื่อว่า “จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” ขึ้น ที่จัดโดย SEARCH ENTERTAINMENT และงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายนนี้ ทำให้แฟนๆต่างพากันจับจ้องบัตรกันอย่างมากมาย ซึ่งในงานหนุ่มภณเองก็สปอยเบาๆว่ามีเซอร์ไพร้ส์เพียบๆและเขาก็ตั้งใจซ้อมเพื่อแสดงการขอบคุณแฟนๆจริงๆ

งานนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาดไปคว้าตัวหนุ่มภณมาอวดความเท่ ความหล่อ ความปัง ผ่านแฟชั่นสไตล์ภณที่เรียบหรูแต่ดูดีกันสักหน่อย บอกเลยว่าไม่ว่าจะโพสท่าไหน ขยับหน้าไปทางไหน หนุ่มภณก็เอาอยู่ทั้งหมดและหล่อเท่จนต้องกดไลก์จริงๆ ไม่เชื่อดูรูปเลยจ้า