เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอ ภาพสาวแต่งชุดเซ็กซี่ หวาบหวิว สีดำ กำลังทำผมให้กับลูกค้าภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความว่า “มาค๊า ทำผมกันคะ ช่างพร้อมแล้ววว” ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก ซึ่งหลังจากคลิปวีดีโอ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าได้มีผู้เข้ามาดูและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น “ต้องเปิดบาร์เบอร์ล่ะ ปิดซาลอนไปเลย จุดขายฉ่ามมมม ขนาดนี้” “บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ” “มีแบบนี้สุมื้อบ่” (หมายความว่ามีแบบนี้ทุกวันมั๊ย) โดยผู้โพสต์ก็ได้เข้ามาตอบว่า “สุมื้อจ้า” (หมายถึงมีแบบนี้ทุกวัน) “โอ้ ว้าว เริ่ด เดี๋ยวพาพี่ ๆ ผู้ชายเค้าไปทำผมก่อน” “ต้องไปแล้ว” “โอ้ยช่าง สระผมแล้วกะสิไปสระอีกจ้า” “โอ๊ยสูวววว ยอมแล้ว ช่างหล่มสักเค้าทำถึงอีหลี555” เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว พบว่าเป็นร้านเสริมสวยชื่อ ร้าน “มาดาม แฮร์คัลเลอร์” ตั้งอยู่ใกล้กับสี่แยกศรีสะอาด ริมถนนสายหล่มสัก – บ้านติ้ว ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบนายภณัชพร (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องไวน์ สาวสองซึ่งเป็นคนเดียวกันกับในคลิปที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ เปิดร้านเสริมสวยชื่อ “มาดาม แฮร์คัลเลอร์” ให้บริการแต่งหน้า สระผม ทำผม ให้บริการทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีตามปกติ

สำหรับจุดเริ่มต้นของการแต่งชุดเซ็กซี่นั้น เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูฝน วันไหนถ้าฝนตกก็จะไม่ค่อยมีลูกค้า มีอยู่วันหนึ่งช่วงที่ไม่มีลูกค้าตนจึงได้แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ ทำผมให้กับเพื่อน และถ่ายคลิปวีดีโอทำคอนเทนต์โปรโมตร้าน จากนั้นนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีโทรศัพท์ ทักทายเข้ามาสอบถาม และเดินทางมาใช้บริการที่ร้านอย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวว่าสังคมจะตำหนิหรือไม่ ที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ให้บริการลูกค้าแบบนี้ “น้องไวน์” เปิดเผยว่า แต่งกายอยู่ภายในร้านเท่านั้นไม่ได้ไปทำในที่สาธารณะ อีกทั้งอยู่ที่ตัวของลูกค้าว่าประสงค์ที่จะให้เราแต่งกายแบบไหน จะให้แต่งแบบเซ็กซี่หรือแต่งแบบปกติก็ได้ อีกทั้งเป็นการทำงานด้วยความสุจริตไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครแต่อย่างใด.