เมื่อวันที่ 7 ก.ย. จากกรณี “หน่อง ท่าผา” มือปืนลูกน้องกำนันคนดังนครปฐม อุกอาจยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม ขณะที่กำนันคนดังเชิญกลุ่มตำรวจมารับประทานอาหาร ก่อนโน้มน้าวขอวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวก แต่ พ.ต.ต.ศิวกร ได้ปฏิเสธไป ทำให้กำนันคนดังไม่พอใจ ก่อนถูกยิงดับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เดินทางไปยังโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อติดตามความคืบหน้าและเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ได้เข้าเยี่ยม พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ที่บาดเจ็บและพักรักษาตัว พร้อมกับสวมกอดให้คำมั่นกับทางครอบครัว พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ว่าจะดำเนินการนำคนผิดมาลงโทษให้ได้

จับตายได้เลย! ‘รองต่อ’ ลั่นหาก ‘ไอ้หน่อง’ ขัดขืน ขนาดรู้ว่าเป็นตร.ยังกล้ายิง

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า “กรณีดังกล่าวถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจ ขนาดตำรวจยังกล้าลงมือทำขนาดนี้ แล้วประชาชนจะได้รับความปลอดภัยได้อย่างไร ผมกำชับให้เร่งล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วน และเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ ขอบอกไว้เลยว่า ถ้าคนร้ายต่อสู้ ตำรวจก็จะจัดการขั้นเด็ดขาดทันที”