ถูกสนใจหนักมากทีเดียวสำหรับอนาคตการทำงานของซูเปอร์สตาร์ดังชาวไทยอย่างสาวสวย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BlackPink ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นกระแสความสนใจไปทั่วโลก และโดยเฉพาะล่าสุดกับการต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ที่คนจับตามองมาพักใหญ่ว่าสาวลิซ่าจะต่อสัญญาเหมือนเพื่อนๆสมาชิกไหม

งานนี้ล่าสุดแม้ยังไม่มีประกาศหรือการคอนเฟิร์มออกมาอย่างชัดเจน แต่ที่ฮือฮาหนักมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ก็คือข่าวลือการไม่ต่อสัญญาของสาวลิซ่าที่ค่อนข้างมีโอกาสเป็นไปได้มากเนื่องจากมีคนจับสังเกตประเด็นที่ค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Universal Music Group ค่ายเพลงที่ประกอบไปด้วยศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Taylor Swift , Maroon 5 , Justin bieber , Lady Gaga เป็นต้น

โดยอินสตาแกรมของค่ายได้มีการลงรูปสาวลิซ่าตอนไปพักผ่อนด้วยสีหน้าสดใส พร้อมข้อความว่า “Lalisa” และอิโมติคอนรูปหัวใจสีฟ้า ซึ่งทำเอาหลายคนมาเมนต์และไลก์กันอย่างมากมาย โดยหลายคนมองว่าสาวลิซ่าอาจจะไม่ได้ต่อสัญญาแล้วและเดินทางทำงานในรูปแบบการทำงานตามที่เธอฝันไว้ ซึ่งแฟนๆพร้อมซัพพอร์ตสาวลิซ่า ขณะเดียวกันหลายคนก็มาคอมเมนต์ว่าการโพสต์แค่นี้มันเป็นการคอมเฟิร์มหรือเปล่า หรือแค่เขาอยากช่วยน้องโปรโมทให้คนรักน้องเพิ่มขึ้นหรือไม่

งานนี้แฟนๆของสาวลิซ่าก็ต้องติดตามกันให้ดีว่าข่าวลือการไม่ต่อสัญญาของน้องจะจริงหรือไม่ ซึ่งเชื่อว่าไม่ว่าน้องจะตัดสินใจยังไงหลายคนก็พร้อมเป็นกำลังใจและเชียร์น้องในทุกๆผลงานแน่นอน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lalalalisa_m