เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ได้มีการแสดงคอนเสิร์ตบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเกษตรสมบูรณ์ หลังจากเลิกการแสดงวัยรุ่นจากพื้นที่ต่าง ๆ ที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตได้พากันแยกย้ายกลับบ้านด้วยการขับขี่รถจยย.ไปตามถนนสายต่าง ๆ ต่อมากู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ -กู้ภัยมังกร อำเภอเกษตรสมบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายร่างรายกันที่บริเวณถนนในหมู่ บ.โนนเขวา ต.โนนทอง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชนชายอายุ 15 ปี ถูกทำร้ายร่างกายมีแผลฟกซ้ำตามตัวและใบหน้านอนหมดสติอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนจะประสานรถโรงพยาบาลมาเปลี่ยนรับผู้บาดเจ็บ ระหว่างทางผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม นายอิทธิพล พิลาบุตร กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ และชาวบ้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อน 6 คนได้ขับขี่ซ้อนท้ายรถจยย.มาด้วยกัน 3 คัน เดินทางกลับจากเที่ยวงานประจำปี สาวบ้านแต้ ในตัวอำเภอ เมื่อขับขี่รถมาถึงกลางหมู่บ้านโนนเขวา ต.โนนทอง ก็ได้มีวัยรุ่นเด็กแว้นเจ้าถิ่น อายุ 14-15 ปีขับขี่รถจยย.แว้นมาด้วยกันประมาณ 10 คัน และได้ใช้ไม้และมีดอาวุธครบมือไล่ตีและทำร้ายกลุ่มของผู้เสียชีวิตจนรถจยย.ล้มวิ่งหนีกระเจิงเข้าไปในป่า 4 คน

ส่วนผู้เสียชีวิตกับเพื่อนอีกหนึ่งคนพยายามขี่รถหนีแต่กลุ่มเด็กแว้นขาใหญ่ก็ได้ขี่รถไล่ตามอย่างกระชั้นชิดและได้ใช้ไม้ตีไล่ฟันถีบรถจยย.จนล้มลง โดยเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บวิ่งหนีเข้าป่าไปรอดตายหวุดหวิด ส่วนผู้เสียชีวิตถูกตีที่ศีรษะและตามลำตัวได้รับบาดเจ็บจากนั้นกลุ่มที่ก่อเหตุยังใช้มีดฟันยางรถจยย.แล้วนำยางในมารัดคอซ้ำอีกจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดและสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป