ถูกทักเรื่องผอมมานานมากๆ เพราะคนห่วงว่าเธอจะป่วยหรือเปล่า แต่สาวสวย ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ออกมาบอกตลอดว่าไม่ต้องห่วง เธอสบายดีและแข็งแรงมากๆ แต่คนก็ยังคงมีความคิดถึงเธอเรื่องนี้ตลอด

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวใหม่ได้ลงรูปที่ตัวเองผอมจนเห็นกระดูก ยิ่งทำให้คนห่วงมากขึ้น โดยเธอเล่าถึงสาเหตุที่ผอมขนาดนี้ว่า “ตุ้ม เราดีใจมากๆนะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ ..หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก…ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ …มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน… โพสนีัมีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเองเลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ”

“เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีย์เรื่องนี้ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ) ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะๆ วันที่ 6 กันยา นี้190ประเทศ”

หลังจากสาวใหม่เล่าจบ หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย โดยขอให้เธออย่าคิดมากและสู้ๆ ทำดีแล้ว บ้างก็บอกว่าเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ทำเพื่อบทที่ดีและเธอก็ปังมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม davikah