อันยองงงง..สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ หลายๆ คนอาจจะแปลกใจว่าเอ๊ะ..นี่คืออะไรนะ ทำไมไม่คุ้น ไม่รู้จักก่อนอื่นต้องขอสวัสดี และแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักก่อนนะคะ ดิฉัน “นูน่าเมี้ยน” เหยี่ยวข่าวสาวพราวเสน่ห์ของ “เดลินิวส์ออนไลน์” ที่จะมาพร้อมกับคอลัมน์ใหม่แกะกล่องอย่าง “SeoulStation” สถานีข่าวสารความบันเทิงของเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลี ที่เราจะมาคอยอัปเดต และเสิร์ฟความพิเศษสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านแฟนๆ แบบฉบับของเรา บอกเลยว่าฮอต และเอ็กซ์คลูซีฟแน่นอน ถ้าไม่เชื่อก็ตามมาอ่านกันได้เลยค่าา

@ มาเริ่มกันที่ข่าวกันแรกกันเลย บอกเลยว่าคงต้องใช้คำพูดสุดฮิตฮอตแบบไม่มีอะไรฉุดไว้ได้จริงๆ สำหรับ “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มผู้มีผลงานเพลงทั้งในรูปแบบเดี่ยวและกลุ่มด้วยพัฒนาการไม่หยุดยั้งมานานกว่า 11 ปี ควบด้วยฐานะพระเอกสุดปังคนล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลี จากผลงานซีรีส์เรตติ้งดีที่กำลังออกอากาศ อย่าง “My Lovely Liar” ที่มาพบกับแฟนๆ ได้ใกล้ชิด สุดอิน และฟินไปกับเขา ในงานมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน แบงคอก” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) ที่ผ่านมาด้วย

งานนี้ก่อนงานคอนเสิร์ต “นูน่าเมี้ยน” ได้มีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย บอกเลยว่า มินฮยอน หล่อ และน่ารักมากๆ แถมยังมีเหล่า “อากาเซ่” “ฮวังโดชาวไทย” (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ก็มาร่วมงาน และให้กำลังใจกันแน่นด้วย โดยในงานมินฮยอน พูดถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต พร้อมทั้งมีประโยคคำพูดอ้อนๆ มาฝากแฟนๆ ด้วยคำว่า “อยากเจออัยต้าวฮวังโดจังครับ” ซึ่งบอกเลยว่าพูดได้น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลย ก่อนจะบอกว่าหลังจากจบคอนเสิร์ตเรียบร้อยแล้วอยากจะซื้อ “กางเกงช้าง” กลับไปฝากเพื่อนๆ ที่เกาหลี เพราะว่าใส่แล้วมันเย็นสบาย แล้วผมก็ชอบช้างเป็นการส่วนตัวด้วยครับ (พิธีกรแนะนำยาดมให้อีก) “โอ้! ยาดมนี่ผมชอบด้วยครับ” ถึงคอนเสิร์ตจะจบลงไปแล้ว แต่ไม่เป็นคะ เราจะรอครั้งหน้าที่มินฮยอนกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งนะคะ

@ มาต่อกันที่อีกหนึ่งข่าวดีกว่า สำหรับนักร้องและนักดนตรีชื่อดัง “จองยงฮวา” (JUNG YONGHWA) หนึ่งในสมาชิกวง “CNBLUE” ที่ก่อนหน้านี้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปหลายประเทศกับ 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ ซึ่งหนุ่มยงฮวาได้เลือกประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายสำหรับการปิดทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ แถมจัดความสนุกเต็มอิ่มนานกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมทั้งอังกอร์ถึง 3 รอบด้วย งานนี้บอกเลยว่าเหล่า “บอยซ์” รับความสุข ความทรงจำที่เต็มไปด้วยยิ้มแน่นอน

และที่ปังไปมากกว่านั้น และปังแบบไม่มีพักกันเลย พอจบคอนเสิร์ตเดี่ยวปุ๊บ ยงฮวา ก็มาร่วมทีมกับสองหนุ่มหล่อ “อีจองชิน” (LEE JUNG SHIN) และ “คังมินฮยอก” (KANG MINHYUK) สมาชิกในวงประกาศคอนเสิร์ตที่เกาหลีที่ชื่อว่า “2023 CNBLUE LIVE ‘CNBLUENTITY’” ซึ่งจัดขึ้น 7-8 ตุลาคมนี้แล้ว ที่ Olympic Hall, Olympic Park งานนี้ไม่ปัง ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรได้ล่ะจ้า

ขอบคุณภาพประกอบ : @FNC_ENT

@ มาต่อกันที่ข่าวศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) หรือ “มาร์ค GOT7” ที่ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด DNA ในชื่อ “Everyone Else Fades” เพลงรักเนื้อหาหวานซึ้งกินใจ ออกมาให้แฟนๆ และเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ได้ฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกัน นอกจานี้สิ่งพิเศษในมิวสิกวิดีโอนี้นั้นก็คือ มาร์ค เลือกสถานที่ถ่ายทำที่หาดนาใต้ จ.พังงา ประเทศไทยนั่นเอง แถมยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาเป็นนางเอกอีกด้วย

โดยมาร์คได้เล่าถึงการทำงานว่า “ตารางงานของเธอยุ่งมาก แต่เธอก็ยังคงสละเวลามาร่วมถ่ายให้ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น” แต่บอกเลยว่าแม้ใช้เวลาในการถ่ายทำเพียงแค่ 3 ชั่วโมง แต่ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรักของบทเพลงออกมาทางการแสดงอันสมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วดูโรแมนติกสุดๆ แถมอินเนอร์แต่ละคนคือไม่ยอมกันเลยจริงๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าคลั่งรักสุดๆ แค่มีเธอทุกคนก็กลายเป็นเพียงแค่แบ็คกราวน์

สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง “Everyone Else Fades” เล่าถึงความคลั่งรักได้เป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นของเขา ซิงเกิ้ลนี้มาร์คได้ลองทำเพลงที่มีเนื้อหาบวกและมีซาวด์ของเพลงที่สดใสมากขึ้นที่ พร้อมกับจังหวะช้าๆ ฟังสบาย และมีท่วงทำนองที่ติดหู ส่วนความหมายของเพลงยังสื่อถึงการที่ในช่วงเวลานั้นมีเพียงแค่คนสองคนเท่านั้นที่ตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก โดยไม่ได้สนใจสิ่งรอบตัวหรือคนอื่นๆ เลยเมื่อเราอยู่ด้วยกัน แฟนๆ ที่ฟังแล้วเป็นยังไงบ้าง ชอบแนวเพลงซิงเกิลนี้ไหม แล้วมีซีนไหนที่ชอบบ้าง ส่วนตัว “นูน่าเมี้ยน” ชอบทุกซีนเลยค่า

@ มาต่อกันที่ข่าวดีของนักแสดงหนุ่มฝีมือดีอย่าง “คิมดงอุค” (Kim Dong wook) กันต่อเลยคะ ที่ล่าสุดกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการในไม่ช้านี้ โดยต้นสังกัดอย่าง KeyEast ได้ออกมาประกาศข่าวดีในครั้งนี้ ว่า “นักแสดงหนุ่ม คิมดงอุค กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้ โดยว่าที่เจ้าสาวของเขาเป็นคนนอกวงการที่มีความงามเป็นเลิศ และพวกเขาทั้งคู่คบหากันอย่างจริงจังบนพื้นฐานของความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ จึงนำมาสู่พิธีวิวาห์อันงดงามขึ้น

รูปภาพ

เนื่องจากพิจารณาจากสถานภาพของเจ้าสาวที่ไม่ใช่คนดัง พิธีวิวาห์จะจัดขึ้นแบบส่วนตัว ในกรุงโซล และขอความเข้าใจ เนื่องจากทางต้นสังกัดไม่สามารถเปิดเผยวันที่และสถานที่ที่แน่นอนให้ทราบได้ พร้อมกันนี้ทางต้นสังกัดยังได้ขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยให้ความรักและสนับสนุนคิมดงอุค และขอให้ร่วมแสดงความยินดีกับเขาสำหรับจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่นี้ด้วย” งานนี้ “นูน่าเมี้ยน” ก็ขอแสดงความยินดีกับความรักในครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วยนะ และขอให้เป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ดี และสดใสนะคะ

Delightfully deceitful tvn kim dong wook 260423

@ ตามมาติดๆ กับสายซีรี่ย์กันบ้าง กับซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติกเรื่องใหม่ “A Good Day to Be a Dog” (오늘도 사랑스럽개) ซึ่งเนื้อเรื่องอิงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ “ฮันแฮนา” (รับบทโดย พัคกยูยอง) หญิงสาวที่ถูกสาปให้กลายเป็นสุนัข และต้องการถอนคำสาปมาโดยตลอด ซึ่งคำสาปที่ว่านี้จะถูกถอนออกไปได้ เมื่อเธอได้จูบกับ “จินซอวอน” (รับบทโดย ชาอึนอู) ชายหนุ่มที่กลัวสุนัขขั้นสุด เนื่องจากเขาเคยมีอดีตอันเลวร้ายจนฝังใจ แต่เขากลับกลายเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถถอนคำสาปนั้นให้กับเธอได้

กับล่าสุดที่หลายๆ คนต่างตั้งตาและนับถอยหลังรอรับชมกันแล้ว เพราะมีการเปิดเผยถ่ายจากวันนัดอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดง ที่มีทั้งนักแสดงหลักอย่าง ชาอึนอู พัคกยูยอง อีฮยอนอู รวมไปถึงผู้กำกับคิมแดอุง นักเขียนบทแบคอินฮา และมีนักแสดงสบทมท่านอื่นๆ อย่าง ยุนฮยอนซู รยูอาเบล โจจินเซ ยูซึงมก อีซอเอล และ ซงยองอา ด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศที่เห็นในภาพเต็มไปด้วยความสดใส ซึ่งแน่นอนว่าเคมีระหว่างนักแสดงนำที่จะถูกถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์ของพวกเขาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก งานนี้แฟนๆ รอติดตามได้เลยนะคะ สำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้มีแพลนที่จะออกอากาศทุกวันพุธ โดยมีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง MBC ส่วนลิขสิทธิ์ต้องมารออัปเดตไปพร้อมๆ กันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : @mbcdrama_pre

@ มากันที่ข่าวสุดท้ายเลยดีกว่า กับเรื่องราวของหนุ่มๆ วงพายุ หรือหนุ่มๆ วง “TEMPEST” บอยกรุ๊ปน่ารักสดใสขวัญใจแฟนๆ ที่ล่าสุด มีสปอยปล่อยโปสเตอร์ “coming soon” สำหรับการคัมแบ๊กของพวกเขาในเดือนกันยายน โดยในโปสเตอร์เป็นภาพของมาตรวัดความเร็วแบบแปลกๆ และมีโลโก้ของวง TEMPEST อยู่ตรงกลาง ซึ่งบ่งบอกถึงธีมที่เป็นไปได้ของการคัมแบ๊กของวง พร้อมกันนี้ในโปสเตอร์ยังระบุวันที่ไว้เป็นวันที่ 20 กันยายน 2566

ซึ่งนี่จะเป็นการคัมแบ๊กของหนุ่มๆ TEMPESTด้วยอัลบั้มใหม่ประมาณ 5 เดือน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 อย่าง “The Calm Before The Storm” เมื่อต้นเดือนเมษายนของปีนี้ ยังไงแฟนๆ มารอติดตามคอยเซ็ปท์ และแนวเพลงของหนุ่มๆ ไปพร้อมๆ กันนะคะ เชื่อเลยว่าทั้ง 7 หนุ่มต้องเต็มที่ และไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอนค่า

ขอบคุณภาพประกอบ : @TPST__official

เป็นยังไงบ้างคะ เต็มอิ่มจุใจกันไหม บอกเลยว่าข่าวสารความบันเทิงของเหล่า K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลี ที่เรานำมาอัปเดตนั้นจัดเต็มทุกสัปดาห์แน่นอน แต่ถ้าใครยังจุใจไม่พอ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn กดฟอลโล่ไว้ได้เลย จะได้ไม่พลาดข่าวสารความสำคัญของวงการ K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีกันนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้ “นูน่าเมี้ยน” ขอตัวลาไปก่อนนะคะ เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าค่า..

———————————————
คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”