ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ โดยเกมนี้ “เจ้าป่า” ทีมเยือน ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรง ได้ 2 ประตูในช่วง 4 นาทีแรก จาก ไตโว อโวนิยี นาทีที่ 2 และ วิลลี โบลี นาทีที่ 4 แต่ “ผีแดง” มาได้ประตูตีตื้นเป็น 1-2 จาก คริสเตียน อีริคเซน ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง “ผีแดง” บุกหนัก ก่อนจะได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จาก คาเซมิโร นาทีที่ 52 ถึงนาทีที่ 67 ทีมเยือนเหลือ 10 คนหลัง โจ วอร์รัลล์ กัปตันทีม โดนใบแดงจากการฟาวล์ บรูโน แฟร์นันด์ส จังหวะหลุดเดี่ยว ก่อนที่เจ้าถิ่น จะมาได้ประตูแซงนำ 3-2 ในนาทีที่ 76 จากจุดโทษของ บรูโน แฟร์นันด์ส เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มจาก 3 นัด อยู่อันดับ 5 ส่วน ฟอเรสต์ เตะ 3 นัดมี 3 คะแนน รั้งที่ 14 ของตาราง

ด้าน อาร์เซนอล รองแชมป์เก่า เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ฟูแลม โดยทีมเยือน ได้ประตูนำก่อนตั้งแต่นาทีแรกของเกม จาก อันเดรียส เปไรรา และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก เข้าสู่ครึ่งหลัง “ปืนใหญ่” มาได้ 2 ประตูรวดจากจุดโทษของ บูกาโย ซากา นาทีที่ 70 และ เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ นาทีที่ 72 แซงนำ 2-1

ถึงนาทีที่ 83 สถานการณ์ของ “เจ้าสัวน้อย” แย่หนัก เมื่อต้องเหลือ 10 คนหลัง คัลวิน บาสซีย์ โดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม แต่ถึงนาทีที่ 87 ทีมเยือนตรามตีเสมอเป็น 2-2 เหลือเชื่อจาก ชูเอา ปาลินญา จบเกมเสมอ 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม อาร์เซนอล มี 7 แต้มจาก 3 นัด รั้งอันดับ 2 ส่วน ฟูแลม เตะเท่ากันมี 4 คะแนน อยู่ที่ 11 ของตาราง

ผลคู่อื่น บอร์นมัธ แพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2, เบรนท์ฟอร์ด เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1, เอฟเวอร์ตัน แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1

เครดิตภาพ : AFP, Getty Images