คลิปวิดีโอบนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ของคู่รักนักผจญภัยชาวอเมริกันที่โพสต์เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้กลายเป็นไวรัลพร้อมด้วยยอดเข้าชมมากกว่า 21.6 ล้านครั้ง และมีผู้กดถูกใจมากกว่า 13,300 ครั้ง แม้มีความยาวเพียง 8 วินาที

คลิปดังกล่าวเป็นบันทึกภาพของคริสเทียนา เฮิร์ต และศิลปินแรปเปอร์ ‘ออนพอยต์ไลค์ออป’ แฟนหนุ่มของเธอเอง ในระหว่างกำลังจิบไวน์และรับประทานอาหารมื้อพิเศษในสถานที่ที่ชวนตกตะลึง ซึ่งก็คือกลางอากาศที่ความสูง 295 ฟุต (89.9 เมตร) เหนือน้ำตก ‘คาสคาตา ดา เซปูลตูรา’ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศบราซิล

ทั้งโต๊ะเก้าอี้และคู่รักทั้งสองมีเส้นลวดสลิงและสายรัดนิรภัยติดตั้งอยู่อย่างครบชุด เพื่อให้ทั้งคนและของลอยตัวอยู่กลางอากาศได้อย่างปลอดภัย 

เฮิร์ต ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า มื้อพิเศษของพวกเขากินเวลาเพียง 15 นาที โดยมีค่าบริการ 450 เหรียญสหรัฐ (ราว 15,822 บาท) แต่นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง ซึ่งเป็นเพราะบรรยากาศและวิวจากมุมที่หาชมยาก เธอยังเสริมว่า พวกเขาต้องขับรถขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อไปยังน้ำตกชื่อดังประมาณ 1 ชม. แล้วลงเดินเท้าไปตามแม่น้ำจนถึงจุดติดตั้งและปล่อยสลิงซึ่งอยู่ติดริมขอบน้ำตก

ทั้งสองต้องติดตั้งสายรัดนิรภัยเข้ากับตัวและลงนั่งที่โต๊ะ-เก้าอี้ให้เรียบร้อย ก่อนที่พนักงานจะปล่อยทั้งคนทั้งโต๊ะให้เลื่อนไปตามสายสลิงจนกระทั่งถึงจุดที่อยู่เหนือน้ำตก จากนั้นจึงถึงเวลาดื่มกินของพวกเขา โดยมีบริการเสริมเป็นการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอด้วยโดรนเป็นที่ระลึก

แม้ว่าภาพที่ออกมาจะน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่ได้ชมคลิปก็แสดงความเห็นในทำนองเดียวกันว่า ถ้าหากพวกเขาได้ขึ้นไปในที่เดียวกันกับในคลิป คงมัวแต่ตกใจกับความสูงที่น่าเสียวไส้เสียจนลืมดูวิวหรือรับประทานอาหารเป็นแน่แท้

ที่มา : odditycentral.com

เครดิตภาพ : X / @googlemyhustle_